BY Nuttawut Apiratwarakul
24 Jul 18 1:36 am

ยอดจอง Monster Hunter World บน PC ในจีนทะลุ 1 ล้านชุดแล้วเรียบร้อย

7 Views

ประสบความสำเร็จตั้งแต่เกมยังไม่ออก 

Tencent ยักษ์ใหญ่ของจีนเริ่มผลักดันระบบจัดจำหน่ายเกมของตัวเองในชื่อ WeGame ซึ่งถือเป็นคู่แข่งสำคัญคนใหม่ของ Steam และล่าสุด WeGame ก็ดูจะเปิดตัวได้สวยจากยอดสั่งจองเกม Monster Hunter World

ทาง Tencent ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าเกมเมอร์ชาวจีนได้สั่งจองตัวเกม Monster Hunter World  ล่วงหน้าบนระบบ WeGame ไปแล้วเรียบร้อยถึง 1 ล้านชุด อย่างไรก็ตามเราต้องบอกกันก่อนว่าการสั่งจองตัวเกมบน WeGame ผู้จองจะยังไม่ถูกหักเงินจนกว่าจะถึงวันที่ตัวเกมวางจำหน่าย สำหรับ Monster Hunter World บน PC ก็จะเป็นวันที่ 9 สิงหาคม ที่กำลังจะมาถึงนี้

สำหรับตัวเกม Monster Hunter World  บน WeGame ในประเทศจีนนั้นถูกวางจำหน่ายในราคา 299 หยวน หรือราวๆ 1471 บาทใน Version ปกติ ส่วนใน Version พิเศษ Deluxe Edition จะขายในราคา 358 หยวนหรือราว 1761 บาท

นอกจากการวางขายบน WeGame ตัวเกม Monster Hunter World  ยังมีการขายผ่านระบบ Steam ในประเทศจีนด้วยเช่นกัน ซึ่งดูแล้วตัวเกมก็น่าจะขายดีไม่แพ้บน WeGame

สำหรับ Monster Hunter World  นั้นถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของค่าย Capcom โดยตัวเกมบนเครื่อง Console สามารถวางขายไปได้ถึง 8 ล้านชุด ก็ลองมาดูกันว่าสุดท้ายแล้ว PC จะช่วยเพิ่มยอดให้เกมตระกูลนี้ไปอีกกี่ล้าน

สำหรับใครที่อยากรู้ว่าตัวเกมเป็นยังไงน่าสนใจขนาดไหน GamingDose ก็มี Review ให้รับชม ครับ

YouTube video

ที่มา: gearnuke

 

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top