BY StolenHeart
19 Sep 19 8:48 am

ยอดค้นหาของ Borderlands ใน Pornhub สัปดาห์นี้พุ่งกระฉูดถึง 12,905%

13 Views

เหมือนเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่เวลาเกมใหม่ออกวางจำหน่าย ก็มักจะมีเหล่าคนที่ให้ความสนใจว่า เกมนั้นจะมีอะไรที่ตอบสนองกับจินตนาการเกี่ยวกับเรื่องเพศได้หรือเปล่า และก็ไม่น่าแปลกใจสำหรับ Borderlands ที่หลังจากวางจำหน่ายไปได้หนึ่งสัปดาห์ ยอดค้นหาในเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่ชื่อดังก็พุ่งสูงขึ้นอย่างเหลือเชื่อ

โดยเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา ทาง Pornhub เว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่ชื่อดังได้เปิดเผยข้อมูลในการค้นหาเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยพวกเขาได้รับการติดต่อจาก PCGamesN เพื่อขอข้อมูลการค้นหาของคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับเกม Borderlands ที่เพิ่งวางจำหน่ายไป ซึ่งผลปรากฎว่ายอดการค้นหานั้นพุ่งสูงขึ้นถึง 12,905% ก้าวกระโดดแบบเหลือเชื่อในวันที่ 15 – 17 กันยายนที่ผ่านมา

ซึ่งคีย์เวิร์ดที่ใช้ในการค้นหานั้นก็ไม่น่าแปลกใจหรือเกินความคาดหมายเท่าใด เช่นชื่อเกมตามด้วยเหล่าตัวละครสาว ๆ หรือกระทั่งคลิปแบบคอสเพลย์ และยังมีสถิติที่ระบุเพิ่มเติมอีกว่า ผู้ค้นหาจะเป็นผู้ชายมากกว่าผู้หญิง 84% จากผู้ใช้ Android มากกว่าผู้ใช้ iOS 12% และผู้ใช้งาน Xbox จะค้นหามากกว่าผู้ใช้งาน PlayStation 78% ส่วนช่วงอายุที่ค้นหามากที่สุดจะอยู่ในช่วง 18 – 24 ปี

เรียกว่าถึงจะเป็นปี 2019 แล้ว แต่เรื่องอะไรก็ตามเกี่ยวกับหนังโป๊หรือความบันเทิงของผู้ใหญ่ก็ยังคงรุ่งเรืองเช่นเดิมไม่เปลี่ยนแปลงครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top