BY KKMTC
18 May 20 12:40 pm

ม็อด Fallout 4: New Vegas เผยวิดีโอสาธิต ฉากคุยกับชายแว่นถูกรางวัลลอตเตอรี่ในตำนาน

18 Views

Fallout 4: New Vegas หรือม็อด Fallout 4 ที่นำเนื้อเรื่องและระบบเกมเพลย์ทั้งหมดจาก Fallout: New Vegas มาพัฒนาลงเกมดังกล่าว ซึ่งเป็นม็อดสุดทะเยอทะยานที่เริ่มพัฒนามาตั้งแต่ปี 2017 จนถึงปัจจุบัน ทำให้ม็อดดังกล่าวยังคงเป็นน่าสนใจสำหรับแฟนเกม Fallout จนถึงทุกวันนี้

แต่หลังจากม็อดห่างหายการอัปเดตไปนานหลายเดือน ในที่สุดทีมงานได้ปล่อยวิดีโอสาธิต Fallout 4: New Vegas อีกครั้ง โดยเนื้อหาวิดีโอเป็นฉากที่เกมมอร์กำลังเข้าเมือง Nipton เป็นครั้งแรก แล้วพบและพูดคุยกับ NPC ชื่อว่า “Oliver Swanick” หนึ่งในสมาชิกแก๊ง Powder Ganger ที่เขากำลังร้องดีใจ เนื่องจากเขาโชคดี “ถูกรางวัลลอตเตอรี่ที่หนึ่ง” ซึ่งเป็นฉากสนทนาที่น่าจดจำที่สุดในเกม

แน่นอนว่าระบบสนทนายังคงมีความคล้ายคลึงกับเกมต้นฉบับดั้งเดิม แต่มีสิ่งหนึ่งที่แตกต่างจากเกม Fallout: New Vegas อย่างเห็นได้ชัด คือเสียงพากย์ของ NPC ถูกสร้างใหม่โดยทีมพัฒนาม็อดเอง เนื่องจากทีมงานเกมไม่ต้องการเสี่ยงถูกดำเนินการฟ้องร้องโดย Bethesda เนื่องจากเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ทางปัญญา แม้ Todd Howard หัวหน้ากับ CEO ของ Bethesda จะชื่นชมม็อด Fallout 4: New Vegas ก็ตาม

แม้เสียงพากย์แบบใหม่จะไม่สามารถเทียบเท่ากับคุณภาพของเกมต้นฉบับ แต่อย่างน้อย ก็เป็นการแสดงให้เห็นว่าทีมพัฒนาม็อดพยายามรายละเอียดเกมให้ได้มากที่สุดเท่าที่ทำ ก็ต้องบอกเลยว่าสมกับเป็นโปรเจกต์ม็อดที่ถูกกล่าวขานว่ามีความทะเยอทะยานมากที่สุด ณ เวลานี้

ทีมงานยังไม่มีกำหนดการปล่อย Fallout 4: New Vegas ให้ดาวน์โหลดในตอนนี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top