BY Nuttawut Apiratwarakul
21 Sep 15 2:19 pm

มือเขียนบท Mass Effect หวนกลับมาร่วมงานกับ Bioware

2 Views

Drew Karpyshyn ผู้เขียนบทเกม Mass Effect สองภาคแรกและ Star Wars: Knights of the Old Republic คืนถิ่นกลับมาร่วมงานกับค่าย Bioware อีกครั้ง 

Mass Effect

Drew Karpyshyn มือเขียนบทมากประสบการณ์ผู้ฝากผลงานผ่านเนื้อเรื่องของค่าย Bioware ไว้มากมายหลายเกมได้ลาออกจากค่ายเพื่อไปเขียนนิยายเฉพาะของตนเองเมื่อ 4 ปีก่อน บัดนี้ได้ตัดสินใจหวนกลับคืนสู่ถิ่นเก่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Karpyshyn ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการผ่าน Blog ส่วนตัว พร้อมกับกล่าวไว้ว่า “การทำงานใน Bioware เป็นงานที่ทั้งท้าทายแต่ก็ให้รางวัลที่คุ้มค้า ผมรู้สึกดีกับการได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีม สิ่งที่ผมเรียกใน Bioware ก็คือการได้ร่วมงานกับเหล่าคนดีๆและผมก็โชคดีที่ใน Bioware ยังมีคนเหล่านั้นอยู่เต็มไปหมด”

ซึ่งการกลับมาร่วมงานครั้งนี้ Karpyshyn ก็ได้ยืนยันว่าเขายังไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในโครงการลับหรือเกมที่ยังไม่ถูกเปิดตัวของ Bioware แต่จะเน้นไปที่การเขียนเนื้อเรื่องให้กับ  The Old Republic เกม MMORPG ของค่าย

ผลงานที่ผ่านมาของ Karpyshyn มีทั้งการเขียนเนื้อเรื่องให้กับภาคเสริมของ Baldur Gate 2 รวมไปจนถึง Star Wars: Knights of the Old Republic และ Mass Effect 1 และ 2 นั่นเอง

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top