BY Zreast
14 Apr 21 8:00 pm

มือเขียนบทเผย Saints Row ฉบับภาพยนตร์ จะได้แรงบันดาลใจจาก ‘The Warriors’ และ ‘Escape From New York’

1 Views

หลังจากมีข่าวการประกาศสร้างภาพยนตร์จากเกมดังอย่าง Saints Row ล่าสุด Greg Russo มือเขียนบทที่เพิ่งจะฝากผลงานกับ Mortal Kombat มาหมาด ๆ ก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมแล้ววันนี้

Russo บอกว่าในมุมของการเล่าเรื่อง การทำ Saints Row ที่แฟนเกมต่างรู้จักกันดีอยู่แล้วก็เป็นอะไรที่ไม่ง่ายเลย ในเกม 2 ภาคแรกมันบ้าเอามาก ๆ และเขาอยากจะทำให้มั่นใจว่าฉบับภาพยนตร์ก็จะไม่ฉีกจากนี้ออกไป โดยพยายามมองหาสมดุลของการที่ต้องเปลี่ยนมาเป็นคนแสดงจริงให้ได้ ซึ่งก็เป็นโจทย์แบบเดียวกับที่เจอใน Mortal Kombat เช่นกัน

เขาต้องการจะให้มันดูสมจริง จับต้องตัวละครได้จริง ๆ แต่ก็ต้องคงไว้ซึ่งความสนุกและบ้าคลั่งเช่นเดิมด้วย นอกเหนือไปกว่านั้น การนำเกม Open World มาเล่าผ่านภาพยนตร์ก็เป็นอีกหนึ่งข้อที่ต้องพิจารณา ว่าจะทำอย่างไรให้ดูออกมาเป็นเรื่องเป็นราวได้

Russo ปิดท้ายว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของภาพยนตร์ยุค 70, เขาชอบ The Warriors และ Escape From New York มาก จึงตื่นเต้นอยู่ไม่น้อยว่าจะดึงเอาองค์ประกอบจาก 2 เรื่องนี้มาสร้างผลงานที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองขึ้นมาได้อย่างไร

Saints Row ฉบับภาพยนตร์ เปิดตัวออกมาในปี 2019 และปัจจุบันยังคงอยู่ในขั้นตอนการสร้าง โดยจะได้ F. Gary Gray ผู้กำกับ Fast and Furious 8 มานั่งแท่นกำกับให้เรื่องนี้ ส่วนกำหนดฉายหรือวิดีโอตัวอย่างนั้นยังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใด

ที่มา : Collider

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top