BY TheStarrySky
12 Apr 20 11:03 am

มืออาชีพก็ไม่สู้มือผู้พัฒนา, ทีมผู้สร้าง VALORANT ถล่มทีมโปรสตรีมเมอร์คาถิ่น 3-0

0 Views

ทีมรวมโปรเกมเมอร์ระดับพระกาฬ ก็มิอาจสู้เหล่าทีมงานผู้พัฒนา VALORANT เกม FPS น้องใหม่ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ได้ โดนเหล่าผู้สร้างถล่มคาถิ่น 3-0 เกม
.
หลังจากที่เปิดทดสอบไปได้ไม่กี่วัน VALORANT ก็ได้ดึงดูดความสนใจของนักเล่นสาย FPS อันเป็นหนึ่งในสายเกมเมอร์ที่มีจำนวนมากที่สุดในโลก ซึ่งเหล่าสตรีมเมอร์ชื่อดังหลายคนก็ได้เข้าร่วมในโค้งแรกของเกมกันอย่างพร้อมหน้า

โดยในเกมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีแมทช์รวมดาราสาย FPS ชื่อดังฝีมือระดับโลก 5 คน ได้แก่ Shroud, Skadoodle, Dizzy, fl0m, และ Summit1G ได้รวมตัวกันเพื่อสู้กับทีมของผู้พัฒนา เป็นแมทช์กระชับมิตรเล่นกันทั้งหมด 3 แผนที่

แม้ว่าผีมือของแต่ละคนที่กล่าวมาจะถือว่าเป็นเบอร์ต้น ๆ ในวงการ FPS แต่ผลที่ออกมาคือ ทีมผู้พัฒนาสามารถได้อาศัยความรู้และความเข้าใจในตัวของเกมที่ตัวเองออกแบบมา เอาชนะไปอย่างง่ายดายและขาดลอยทั้ง 3 เกม

Bind Map – Devs ชนะ Streamers 13 – 3

Haven Map – Devs ชนะ Streamers 13 – 5

Split Map – Devs ชนะ Streamers 13 – 2

ซึ่งคะแนนที่ออกมานั้นไม่ได้ใกล้เคียงกับคำว่าสูสีเลยแม้แต่น้อย สิ่งนี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า VALORANT นั้นไม่ใช่เกมที่อาศัยฝีมืออย่างเดียว แต่ต้องมีความเข้าใจในระบบต่าง ๆ ของเกมอีกด้วย VALORANT ในขณะนี้กำลังเปิดให้ทดสอบในแบบ Beta ในโซนยุโรปและอเมริกา สำหรับโซน Asia รวมถึงประเทศไทยจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่ ก็ต้องคอยติดตามข่าวกันต่อไป

ที่มา shroud dexerto.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top