BY StolenHeart
20 Nov 19 9:49 pm

มือปล่อยข้อมูลหลุด Rainbow Six Siege เตือน อย่าคาดหวังกับ Event Money Heist มากนัก

4 Views

เชื่อว่าในเวลานี้ ผู้เล่น Rainbow Six Siege หลายคนน่าจะรอสัมผัสกับ Event ใหม่ของเกมอย่าง Money Heist ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่างเกมกับซีรีส์ดังจาก Netflix เรื่องนี้กันอยู่แน่นอน ทว่าสำหรับคนที่คาดหวังกันว่าตัว Event นั้นจะออกมาดีและสุดยอดสมกับที่มีการร่วมมือกันนั้นก็น่าจะต้องเศร้าใจกันสักหน่อย เพราะมีคนค้นพบว่า Event นี้อาจจะไม่ได้ดีอย่างที่คิด

https://twitter.com/RolyNoly1/status/1196896095944761344

Roly Noly นักปล่อยข้อมูลหลุดของเกม Rainbow Six Siege ได้โพสต์ข้อความบน Twitter เกี่ยวกับ Event ใหม่ที่กำลังจะมาถึงของเกม Rainbow Six Siege ซึ่งเขาได้บอกว่า อย่าคาดหวังอะไรมากเกี่ยวกับ Event นี้จะดีกว่า เพราะมันค่อนข้างจะกากมาก

แน่นอนว่าเพียงแค่ประโยคเดียวใน Social Network ของเขาก็ทำให้หลายคนตั้งคำถามถึงเรื่องนี้ทันที ว่าเพราะอะไรทำไมมันถึงได้ออกมาไม่ดี ซึ่งเขาก็ได้บอกว่าตัว Event นั้นไม่มีอะไรเลย เป็นแค่กิจกรรมแจก Skin ย้อมแมวให้ดูเหมือนว่ามาจากซีรีส์เท่านั้น ไม่มีอะไรอย่างอื่นอีก

Roly Noly ยังบอกอีกว่า เขาคาดหวังว่าจะมีการอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ เพิ่มเติมนอกจากที่เขาเห็นในเกม ซึ่งเขาจะลองตรวจสอบดูอีกครั้งในโอกาสต่อไป แต่หลายคนที่เข้ามาพูดคุยกันนั้นก็คาดหวังว่าตัว Event นั้นจะมีอะไรมากกว่าที่เขาบอกไปอย่างแน่นอน

ก็ต้องมาดูกันว่า Event และ Operation ใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามานั้นมีอะไรที่น่าสนใจเป็นพิเศษบ้าง ซึ่ง Event Money Heist นั้นจะเริ่มขึ้นในคืนนี้จนถึงวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top