BY Zreast
21 May 21 10:14 pm

มือกลองจากวง CKY หลุดปากพูดถึงเกม Tony Hawk ภาคใหม่ ในระหว่างการให้สัมภาษณ์

3 Views

Jess Margera มือกลองของวง CKY หลุดปากพูดถึงเกมใหม่ของ Tony Hawk’s Pro Skater ขึ้นมาโดยบังเอิญ และดูเหมือนจะมีความเป็นไปได้สูงทีเดียวว่าเกมอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาแล้ว

Margera พูดถึงเรื่องนี้ระหว่างรายการพ็อดแคสต์ Behind Closed Doors เมื่อเดือนที่แล้ว โดยมีช่วงหนึ่งได้คุยกันถึงหัวข้อที่ว่า วงมีรายได้จากอะไรอีกบ้าง นอกเหนือจากการขายอัลบั้ม

“ตอนนี้รายได้หลักของพวกเราก็คือการออกทัวร์นั่นแหละ แล้วก็พยายามหาคนมาซื้อลิขสิทธิ์เพลงไปอยู่บนที่อื่น ๆ เช่นพวกวิดีโอเกมอะไรแบบนี้เหมือนกัน เพราะนั่นก็เป็นอีกวิธีที่เราจะสามารถทำเงินได้”

เพราะว่า CKY เคยมีเพลงไปปรากฏใน Tony Hawk’s Pro Skater 3 มาก่อน ทางผู้สัมภาษณ์เลยยิงคำถามถึง Margera ว่า

“ผมเดาว่าพวกคุณคงเคยเล่น Tony Hawk กันมาสักภาคแล้วใช่ไหม ?”

“ใช่ และผมเชื่อว่าตอนนี้เราก็ทำเพลงให้กับเกมใหม่ที่กำลังจะมาด้วย”

เพื่อให้แน่ชัด ว่าเขาหมายถึง Tony Hawk’s Pro Skater 1 + 2, ผลงานรีมาสเตอร์ที่วางจำหน่ายไปแล้วล่าสุดหรือเปล่า Margera ก็บอกว่าไม่ใช่ มันจะเป็นเกมที่แยกกันออกมาเลย

ก่อนหน้านี้ เคยมีเหตุการณ์ที่ศิลปินหลุดพูดถึงแผนล่วงหน้าของเกมแฟรนไชส์นี้มาเหมือนกัน โดยวงพังก์ร็อค The Death Set ออกมาประกาศผ่าน Facebook ว่าจะมี 5 เพลงของวงได้ไปอยู่ในเกม Tony Hawk ปี 2020 จากนั้นก็เป็นจริงในเวลาต่อมา กับเกม Tony Hawk’s Pro Skater 1 + 2

ทั้งนี้ทางสื่อ VGC ได้สอบถามไปยัง Activision เพิ่มเติมแล้ว และต้องรอดูท่าทีกันต่อไป ว่าทีมงานจะมีปฏิกิริยากับเรื่องนี้อย่างไรบ้าง

ที่มา : VGC

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top