BY KKMTC
21 Nov 22 10:48 am

มีรายงานว่า Team Ninja มีความสนใจอยาก Reboot เกมตระกูล Ninja Gaiden กับ Dead or Alive ในอนาคต

1 Views

สื่อ Ruliweb รายงานว่า Fumihiko Yasuda หนึ่งในนักพัฒนาเกมคนสำคัญของ Team Ninja ได้มีการขึ้นเวทีรีเซนต์ในงานประชุม G-Star ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมบอกใบ้ทีมงานมีความสนใจอยาก Reboot เกมตระกูล Ninja Gaiden กับ Dead or Alive ในอนาคต

ทางสื่อรายงานว่าในสไลด์โชว์สุดท้ายก่อนสิ้นสุดการพรีเซนต์ Yasuda ได้โชว์ภาพจากเกม Ninja Gaiden กับ Dead or Alive พร้อมมีหัวข้อเขียนว่า “อนาคตของ Team Ninja – Reboot ซีรีส์เกมที่ได้รับความนิยม” ที่เป็นการบอกใบ้ว่าทีมงานมีความสนใจ Reboot เกม Ninja Gaiden กับ Dead or Alive ในอนาคต แต่ Yasada ไม่ได้กล่าวรายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับทั้ง 2 เกม

ผู้ที่สนใจวงการเกมตั้งแต่อดีต เกมเมอร์มักจะรู้จักเกมแอ็กชัน Ninja Gaiden กับเกมต่อสู้ Dead or Alive เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นแฟรนไชส์เกมของ Team Ninja ที่ได้รับความนิยม จนมีการสร้างเกมภาคต่อหลายภาค

Team Ninja

ภาพจากสไลด์โชว์ 

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ Ninja Gaiden ได้ห่างหายจากการพัฒนาเกมภาคหลักนานานเกือบ 10 ปี รวมถึง Dead or Alive 6 ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2018 ก็มีกระแสตอบรับจากสื่อ และผู้เล่นแบบผสม (Mixed) ที่มีทั้งคนชอบกับคนไม่ชอบ

แม้ Team Ninja มีความสนใจอยาก Reboot เกมตระกูล Ninja Gaiden กับ Dead or Alive แต่เนื่องจากตอนนี้ ทีมงานกำลังมุ่งเน้นสร้างเกม Wo-Long: Fallen Dynasty กับ Rise of the Ronin ฉะนั้นถ้าหากต้องการเห็นการเปิดตัวเกมภาค Reboot ก็คงอาจจะต้องรอกันสักพักใหญ่เลยทีเดียว

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top