BY KKMTC
16 Nov 22 11:01 am

มีรายงานว่า Rockstar Games ได้ปฏิเสธข้อเสนอสร้างหนัง Grand Theft Auto ที่มี Eminem เป็นนักแสดง

7 Views

Kirk Ewing ตัวแทน และผู้ร่วมก่อตั้งแอปพลิเคชัน Avatar เสมือน Veemee ได้พูดคุยผ่านรายการพ็อดคาสท์ Bugzy Malone’s Grandest Game อ้างว่าเขาเคยได้พูดคุยกับ Sam Houser (อดีตประธาน และผู้ร่วมก่อตั้ง Rockstar Games) เพื่อเสนอสร้างภาพยนตร์จากเกม Grand Theft Auto แต่เขาปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว

“เพราะผมมีความสัมพันธ์ต่อ Rockstar Games รวมถึงคุณ Sam ผมจึงติดต่อไปถึงเขา แล้วคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการสร้างหนังจากเกม

นั่นเป็นช่วงเวลาที่ Grand Theft Auto III ออกวางจำหน่ายไปสักพักแล้ว ซึ่งผมคิดว่าตอนนั้น Sam มีความคิดอยากจะทำอะไรบางอย่างที่เขาอยากทำ ผมจึงลองติดต่อเขา”

Eminem (2)

Eminem สมัยวัยรุ่น

Kirk อธิบายว่าในช่วงเวลา 04.00 น. โมงเช้า เขาได้พูดคุยกับโปรดิวเซอร์คนหนึ่งจากลอสแอนเจลิส เป็นการมอบข้อเสนอว่าอยากสร้างภาพยนตร์ โดยมี Eminem แร็ปเปอร์ชื่อดังมาเป็นนักแสดง และมีผู้กำกับหนัง Tony Scott (Top Gun, Enemy of the State, Man on Fire) ได้เข้ามามีส่วนร่วมในโปรเจกต์นี้ ซึ่ง Kirk ก็ถาม Sam ว่า “คุณสนใจไหม?” แต่อย่างไรก็ตาม Sam ก็ตอบกลับว่า “ไม่น่าสนใจ”

“ผมได้คุยกับ Sam แล้วพูดกับเขาว่า “ฟังให้ดี ๆ นะ เขา [โปรดิวเซอร์หนัง] บอกว่าเรามี Eminem ในหนัง Grand Theft Auto และ Tony Scott เป็นผู้กำกับ” แต่ต่อมา เขาก็ตอบกลับว่า “ผมไม่สนใจ” – Kirk Ewing กล่าวในพ็อดคาสท์

สุดท้าย Kirk อธิบายว่าหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว Rockstar Games ได้ “ถอนตัว” ที่จะพูดคุยเกี่ยวกับการสร้างหนังจากเกมมาโดยตลอด หลังจากทีมงานรับทราบว่าแฟรนไชส์ GTA ทำรายได้มากกว่าภาพยนตร์หลายเรื่องในช่วงนั้น

อย่างที่หลายคนทราบกันดี Grand Theft Auto เป็นวิดีโอเกมที่ได้รับความนิยมตลอดกาล และเป็นแฟรนไชส์เกมไม่กี่แฟรนไชส์ ที่ทำรายได้ทะลุสื่อภาพยนตร์หลายเรื่อง เราไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงว่าทำไม Rockstar Games ไม่อยากนำเกมของตัวเองไปสร้างเป็นสื่อประเภทอื่น ๆ แต่เราเชื่อว่าซีรีส์ GTA จะยังคงเป็นที่กล่าวถึงต่อไป แม้ไม่มีภาพยนตร์จากเกมก็ตาม

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top