BY KKMTC
28 Nov 22 10:42 am

มีรายงานว่า Infinity Ward กำลังพัฒนา DLC Modern Warfare II เป็นเนื้อเรื่องของ Ghost โดยเฉพาะ

2 Views

Ralph Valve นักปล่อยข่าวลือเกมจาก WhatIfGaming ได้รายงานอ้างว่า Infinity Ward กำลังพัฒนา DLC ของเกม Modern Warfare II โดยเน้นเล่าเรื่องของตัวละคร Ghost (Simon Riley) โดยเฉพาะ

Valve อ้างว่าล่าสุด ผู้ร่วมงานคนหนึ่งใน IW ได้เปิดเผยอย่างชัดเจนว่าตลอดการพัฒนาเกม ทีมงานมีการติดต่อกับนักแสดง Samuel Roukin (ผู้รับบทเป็น Ghost) ตลอดเวลา เพราะความคิดที่อยากพัฒนาเนื้อเรื่อง Spin-Off ของ Ghost รวมถึงเนื้อหาดังกล่าวอาจจะเป็นรูปแบบ Episodic เหมือนซีรีส์ The Dark Pictures

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา IGN ได้สัมภาษณ์กับพนักงาน Infinity Ward อย่าง Jeffrey Negus และ Brian Bloom เกี่ยวกับเกม Modern Warfare II ซึ่งทั้งสองคนยืนยันว่าทีมงานมีไอเดียอยากจะลองสร้างเกม Spin-Off ที่เน้นนำเสนอเรื่องราวต้นกำเนิดของ Ghost ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครยอดนิยมของเกมตระกูล Call of Duty

Modern Warfare Ii

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าเนื้อเรื่อง Ghost ใน Modern Warfare II คือคอนเทนต์ “Premium DLC” ที่ทีมงาน Activision เคยกล่าวถึงเมื่อช่วงหลังวันวางจำหน่ายเกมหรือไม่ และแน่นอน นี่เป็นข่าวลือที่ข้อมูลทั้งหมดอาจไม่ถูกต้อง 100% จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top