BY KKMTC
6 May 22 10:48 am

มีรายงานว่า Hangar 13 กำลังพัฒนาเกม Mafia ภาคใหม่ เป็นเนื้อเรื่องก่อนเหตุการณ์ภาคแรก

5 Views

ตัวแทนจำหน่าย 2K Games ออกมาคอนเฟิร์มว่า Haden Blackman ประธาน และหัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของสตูดิโอ Hangar 13 ได้ลาออกจากทีมพัฒนาเกมดังกล่าวอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมมีข่าวลือว่า Hangar 13 กำลังสร้างเกม Mafia ภาคใหม่

2K ปล่อยแถลงการณ์แสดงความรู้สึกเศร้าที่ Haden Blackman ต้องจากลากับสตูดิโอ Hangar 13 เพราะเขาคือผู้ก่อตั้งสตูดิโอ เป็นคนรวบรวมพนักงาน และเป็นผู้สร้างเกม Mafia ภาคใหม่ ซึ่งยังคงเป็นซีรีส์เกม Action Open-World ที่หลายคนชื่นชอบ

โดย Nick Baynes ผู้เข้าร่วมทีมพัฒนาเกม Hangar 13 มาตั้งแต่ปี 2018 จะเข้ามารับตำแหน่งเป็นหัวหน้าสตูดิโอคนต่อไปในเร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้ ทาง Kotaku ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวแห่งหนึ่งว่าตอนนี้ Hangar 13 กำลังพัฒนาเกม Mafia ภาคใหม่ โดยมี Nick Baynes เป็นผู้ดูแลโปรเจกต์

แม้ตอนนี้ยังไม่มีวิดีโอเกมเพลย์หลุดออกมา แต่แหล่งข่าวบอกว่า Mafia ภาคใหม่ จะเป็นเนื้อเรื่องก่อนเหตุการณ์ภาคแรก รวมถึงใช้ Unreal Engine 5 ในการสร้างเกม ซึ่งแตกต่างจากเกมภาค 3 กับ Definitive Edition ที่ใช้ Illusion Engine ในการพัฒนา

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวย้ำว่าตอนนี้ Mafia ภาคใหม่ กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นการพัฒนา เพราะฉะนั้น ตัวเกมยังไม่พร้อมประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตอนนี้

MAFIA 3

แม้ 2K กับ Hangar 13 ยังไม่ออกมาเผยรายละเอียดเกี่ยวกับโปรเจกต์เกมใหม่ แต่ 2K เชื่อมั่นว่า Blackman มีความเหมาะสมกับตำแหน่งผู้นำสตูดิโอมากที่สุดแล้ว และขอให้พนักงานทุกคนช่วยสนับสนุน Blackman อย่างเต็มกำลัง

ที่มา: PC Gamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top