BY N4kr1tch
31 Oct 21 11:45 pm

มีรายงานว่า GTA 6 อยู่ในช่วงพัฒนาที่ยากลำบากและ Red Dead Redemption Remastered จะลง PC

6 Views

คุณ Chris จาก Rockstar Mag ซึ่งเป็นแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เกี่ยวกับข่าวการรั่วไหลของซีรีส์ GTA ได้มาแบ่งปันรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับ Grand Theft Auto 6 และ Red Dead Redemption Remastered

คุณ Chris กล่าวว่า Grand Theft Auto 6 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา สตูดิโอ Rockstar เริ่มต้นการพัฒนาใหม่ทันทีหลังจากที่ Dan Houser อดีตผู้ร่วมก่อตั้ง Rockstar, หัวหน้าทีมเขียนบท GTA และ Red Dead ได้ลาออกจากบริษัท ไม่เพียงแค่นั้น แต่เดิม Take-Two วางแผนที่จะประกาศเกมในปี 2020

ตามที่ Chris ระบุไว้ Rockstar ได้เปลี่ยนเรื่องราวและองค์ประกอบเกมอื่นๆ หลายครั้งเกินไปตั้งแต่ปี 2019 ทำให้ GTA 6 เป็นโปรเจ็กต์ที่วุ่นวายที่สุดเท่าที่ Rockstar เคยมีมาเลย (และแย่ยิ่งกว่าเกม Red Dead Redemption ภาคแรกเสียอีก) แม้ว่าคุณ Chris ไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมใด ๆ แต่เขาเคลมไว้ว่าตัวเกมจะเกิดขึ้นใน 2 ช่วงเวลา

สุดท้ายคุณ Chris เคลมไว้ว่า Rockstar กำลังพัฒนา Red Dead Redemption Remastered สำหรับคอนโซลรุ่นปัจจุบันและพีซี ซึ่งการรีมาสเตอร์ครั้งนี้จะคล้าย ๆ กับ GTA Trilogy: The Definitive Edition มันจะไม่เป็นเพียงการรีมาสเตอร์ “เพิ่มความละเอียด” แต่จะอัพเกรดกราฟิกใหม่ไปเลย + เกมเพลย์อาจจะเหมือน Red Dead 2 อย่างไรก็ตาม Chris บอกว่า remaster นี้จะไม่ออกมาเร็ว ๆ นี้แน่นอน

สำหรับใครอยากฟังรายละเอียดเต็ม ๆ ชมที่ช่องข้างล่างนี้ได้เลย ถ้าฟังภาษาฝรั่งเศสออกนะ

ที่มา dsogaming

 

 

Nakritch Phuninakul

Back to top