BY KKMTC
7 Mar 23 12:53 pm

มีรายงานว่า Grand Theft Auto 6 อาจประกาศเปิดตัวในปีนี้ แต่วางจำหน่ายในปลายปี 2024 ถึงต้นปี 2025

61 Views

อาจจะต้องรอกันอีกยาวสำหรับ GTA 6 เกม Open-World ในดวงใจสำหรับผู้เล่นทั่วโลก

นักปล่อยข่าวลือเกมในค่าย Rockstar Games ‘Tez2’ ได้รับรายงานจากวงในว่า ทีมงานตั้งเป้าหมายว่าจะประกาศเปิดตัว Grand Theft Auto VI “ภายในปีนี้” และวางขายเกมในช่วงวันหยุดยาว Holiday ในปลายปี 2024

แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากยังไม่มีการยืนยันวันอย่างชัดเจน จึงยังมีความเป็นไปได้ว่าวันวางจำหน่ายเกม อาจจะเลื่อนไปจนถึงต้นปี 2025

“Rockstar Games มีแผนจะวางจำหน่ายเกม [GTA VI] ในช่วงวันหยุด Holiday (ใกล้วันคริสต์มาส-วันปีใหม่) ของปี 2024 แต่อย่างไรก็ตาม ทีมงานมีการเปลี่ยนแปลงกำหนดเส้นตายตลอดเวลา จึงมีความเป็นไปได้ว่าเกมอาจเลื่อนวันวางขายไปถึงช่วงต้นปี 2025” – Tez2 แบ่งปันข่าวสารลง GTA Forums

นอกจากนี้ วงในเผยว่า Rockstar Games มีการตัดคอนเทนต์บางส่วนออกจากเกมหลัก เพื่อให้มั่นใจว่าเกม GTA VI จะไม่มีการเลื่อนดีเลย์ไปมากกว่านี้ ซึ่งคอนเทนต์ส่วนใหญ่ที่ถูกตัดออกไปจะถูกนำเข้ามาในเกมหลักภายหลังในรูปแบบ DLC ในช่วง Post-Launch และเกมภาคดังกล่าวจะมี DLC ที่เป็นเนื้อหา Singleplayer เหมือนภาค IV

Gta V

Grand Theft Auto VI เป็นเกมแอ็กชัน Open-World ภาคล่าสุด ที่ทีมงาน Rockstar Games ออกมายืนยันแล้วว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา หลังจากมีวิดีโอคลิปหลุดแบบยกใหญ่ในเดือนกันยายน 2022 โดยเกมดังกล่าวใช้ฉากหลังเป็นเมือง Vice City ยุคปัจจุบัน และมีตัวละครเอก 2 คน เป็นตัวละครเพศชายกับเพศหญิง ซึ่งเป็นคู่หูอาชญากรรมที่ยังไม่มีความเป็นมาอย่างชัดเจนในตอนนี้

ที่มา: GTA Forums, GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top