BY KKMTC
15 Sep 23 3:14 pm

มีรายงานว่า EA เตรียมยุติการสนับสนุนเกม WILD HEARTS ในอนาคต

128 Views

Insider-Gaming ได้รายงานจาก Moderator ในช่อง Discord ทางการของเกม WILD HEARTS อ้างว่าเกมดังกล่าวจะถูก EA สั่งให้ยุติการสนับสนุนในอนาคต

Moderator อ้างว่าสาเหตุที่เกม WILD HEARTS ได้ยุติการสนับสนุน เพราะกระแสตอบรับโดยรวมไม่เป็นไปตามคาดหวังไว้ ตามที่ EA เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าต้องเป็นเกมที่ถูกใจคอเกมล่ามอนสเตอร์ และมอบความรู้สึกที่ “น่าเหลือเชื่อ”

“น่าโชคร้าย สิ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นมันเป็นจริงแล้ว”

“ตามข่าวทั่วไปของ EA พวกเขาไม่ต้องการรอโอกาส และคาดหวังว่า [WILD HEARTS] จะเป็นคู่แข่ง Monster Hunter อีกต่อไป เพราะเกมดังกล่าวดูเหมือนว่าจะไม่สามารถทำรายได้ถึงหลายล้านเหรียญฯ และไม่อยากให้เกมเติบโตขึ้นไปมากกว่านี้” – Moderator เขียนใน Discord ที่อาจมีท่าทีน้อยใจ

Wild Hearts

อ้างอิงจาก SteamDB ล่าสุด มีคนเล่นเกม WILD HEARTS พร้อมกันใน Steam สูงสุดเพียง 180 คนเท่านั้น (ภายใน 24 ชั่วโมง) ซึ่งขัดกับวันเปิดตัวที่มีคนเล่นเกมดังกล่าวพร้อมกันถึง 28,511 คน

สุดท้าย Moderator กล่าวว่าแม้ WILD HEARTS ยังเปิดให้บริการตามปกติ แต่มีความเป็นไปได้ที่ตัวเกมจะไม่มีการอัปเดตคอนเทนต์อีกต่อไป และเชื่อว่าการประกาศจะมีขึ้นอย่างเป็นทางการในอนาคต

 

อย่างไรก็ตาม ต้องย้ำว่านี่เป็นข่าวที่ยังไม่มีรับการคอนเฟิร์มว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องจริงหรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top