BY KKMTC
23 Aug 22 2:20 pm

มีรายงานว่า เกม Star Wars Knights of the Old Republic Remake ถูกย้ายให้ Saber Interactive เป็นผู้พัฒนาสานต่อแทนทีมงานเก่า

3 Views

Jason Schreier นักข่าวในวงการเกมของ Bloomberg ได้รับรายงานจาก “คนที่คุ้นเคยด้วย” อ้างว่า โครงการเกม Star Wars Knights of the Old Republic ได้ย้ายไปให้ทีมงาน Saber Interactive Eastern European studios เป็นผู้พัฒนาสานต่อจากทีมงาน Aspyr Media แล้ว

แหล่งข่าวเผยว่าการเคลื่อนไหวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากการตัดสินใจของ Embracer Group ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Saber Interactive และ Aspyr Media ตามที่เคยมีการแถลงการณ์ก่อนหน้านี้ว่า บริษัทกำลังนำโครงการเกม Star Wars Knights of the Old Republic ไปให้ “ทีมพัฒนาเกมชุดใหม่” เป็นผู้พัฒนาต่อ

การตัดสินใจครั้งนี้เท่ากับว่า Aspyr Media ไม่มีบทบาทต่อการสร้างเกม Star Wars Knights of the Old Republic อีกต่อไป และไม่มีการยืนยันว่าตัวเกมจะถูกรื้อสร้างใหม่ทั้งหมดหรือไม่

จนถึงตอนนี้ Embracer Group ยังไม่มีการแสดงความเห็นเกี่ยวกับประเด็นข่าวลือที่ว่าโปรเจกต์เกม Star Wars Knights of the Old Republic Remake มีการหยุดพัฒนาโดยไม่มีกำหนด เนื่องจาก Sony กับ Lucasfilm “ไม่ปลื้ม” กับตัวเกม ตามที่เคยมีการรายงานเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

Star Wars Knights Of The Old Republic Remake (1)

เนื่องจาก Star Wars Knights of the Old Republic Remake ถูกเปลี่ยนทีมงานชุดใหม่ จึงมีความเป็นไปได้สูงมากที่เกมดังกล่าวจะมีการเลื่อนวางจำหน่าย โดยไม่มีกำหนดการที่ชัดเจน

ที่มา: Bloomberg

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top