BY KKMTC
27 Oct 23 3:18 pm

มีรายงานว่าเกม Batman: Arkham Knight ได้เพิ่มชุด Batman ของ Robert Pattinson แต่ถูกเอาออกในภายหลัง

108 Views

แฟน ๆ หลายคนพบว่าเกม Batman: Arkham Knight ได้เพิ่มชุด Batman ของ Robert Pattinson แบบลับ ๆ จนกระทั่งล่าสุด ชุดดังกล่าวได้หายไปจากเกมแล้ว

IGN รายงานจากผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม X หลายราย อ้างว่าเกม Batman: Arkham Knight (ใน Epic Games Store) มีการอัปเดตเงียบด้วยการเพิ่มชุด Batman ที่อ้างอิงมาจากภาพยนตร์เรื่อง “The Batman” ซึ่งนำแสดงโดย Robert Pattinson

นอกจากนี้ สื่อ Gamespot ได้ทำการตรวจสอบเนื้อหา ยืนยันว่าเกม Batman: Arkham Knight ได้มีการเพิ่มชุด Batman ของ Robert Pattinson จริงตามที่ผู้เล่นหลายคนรายงานไว้ในแพลตฟอร์ม X

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีภาพหลุดออกมาไม่นาน ในเวลาต่อมา ชุด Batman ของ Robert Pattinson ก็ถูกนำเอาออกจากเกม Batman: Arkham Knight ไปแล้ว ทำให้เชื่อกันว่าทีมงาน Rocksteady อาจจะเผลอปล่อยชุดเข้าเกมโดยไม่ได้ตั้งใจ

ถึงอย่างนั้น เหตุการณ์นี้ได้สร้างความประหลาดใจให้กับแฟน ๆ หลายคน เพราะไม่คาดคิดว่าเกม Batman: Arkham Knight ซึ่งออกวางจำหน่ายมาแล้ว 8 ปีจะมีการอัปเดตเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ และปล่อยเนื้อหาฟรีโดยไม่มีการประกาศล่วงหน้า

ผู้จัดจำหน่ายเกม Warner Bros. Games และทีมพัฒนาเกม Rocksteady ยังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top