BY Zreast
5 Jun 23 7:36 pm

มีผู้เล่น Diablo IV เก็บเลเวลจนครบ 100 แล้วด้วยอาชีพ Barbarian หลังเกมเปิดให้เล่นมาได้เพียง 3 วัน

17 Views

เพิ่งเปิดให้เล่นแบบ Early Access มาได้แค่ 3 วัน แต่ล่าสุดก็มีผู้เล่น Diablo IV สามารถท้าทายขุมนรกจนฟันฝ่าไปถึงเลเวล 100 ได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย ด้วยอาชีพ Barbarian

จากรายงานของเว็บไซต์ PCGamesN ระบุว่าสตรีมเมอร์นาม Rob2628 คือผู้เล่น Diablo IV รายแรกของโลกที่สามารถพิชิตเลเวล 100 ได้สำเร็จ (เท่าที่มีการเปิดเผยสู่สาธารณะ) โดยเจ้าตัวใช้เวลาเล่นไปทั้งสิ้น 54 ชั่วโมง 28 นาทีในโหมดปกติ เน้นไปที่ดันเจี้ยน Champion’s Demise ซึ่งมีช่องโหว่ที่ทำให้เก็บเลเวลได้อย่างรวดเร็ว และไม่นานนักเพื่อนคนอื่น ๆ อย่าง Draelin, rengar666, KlapopjeKOP และ Willemh ก็ตามมาที่เลเวล 100 ด้วยแบบติด ๆ

ทั้งนี้ Rob2628 และเพื่อน ๆ เลือกเล่นในโหมดปกติ แต่ขณะเดียวกันก็ยังมีผู้เล่นอีกกลุ่มหนึ่งที่กำลังท้าทายสู่เลเวล 100 ในโหมด Hardcore อยู่ด้วย โดยตัวเต็งในตอนนี้คือสตรีมเมอร์นาม wudijo ซึ่ง ณ เวลาที่ลงข่าวนี้ เจ้าตัวอยู่ที่เลเวล 94 แล้ว

แน่นอนว่าการท้าทายในโหมด Hardcore นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะถ้าพลาดตายขึ้นมาก็เท่ากับว่าต้องไปเริ่มต้นที่เซฟใหม่ทันที แต่ผู้ที่พิชิตเลเวล 100 ได้สำเร็จ 1,000 คนแรกของโลก ก็จะได้รับเกียรติยศด้วยการถูกสลักชื่ออยู่บนรูปปั้นของ Lilith เลยทีเดียว

Diablo IV เริ่มเปิดให้เล่นแบบ Early Access แล้วสำหรับผู้สั่งซื้อแบบ Deluxe ขึ้นไป ส่วนกำหนดวางจำหน่ายจริงคือวันที่ 6 มิถุนายนนี้ พร้อมกันทั้งบน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top