BY Zreast
23 Mar 24 9:13 pm

มีผู้เล่นทำม็อดของ Dragon’s Dogma 2 ให้ได้รับไอเท็มแก้ไขตัวละคร 99 ชิ้น โดยไม่ต้องซื้อ DLC

127 Views

Dragon’s Dogma 2 มีประเด็นร้อนแรงเกี่ยวกับการขาย DLC ยิบย่อยเพิ่มเติมมากมาย โดยหนึ่งในนั้นก็มี “ใบแก้ไขตัวละคร” อยู่ด้วย ซึ่งถือเป็นไอเท็มที่ผู้เล่นหลายคนต้องการ และทำให้ชาวม็อดออกมาเคลื่อนไหวแล้วหลังผ่านไปได้เพียงแค่ 1 วัน

โดยนักม็อดนามว่า SilverEzredes ทำม็อด “Early N’ Cheap Art of Metamorphosis” ออกมาเป็นที่เรียบร้อยบนเว็บไซต์ Nexus Mods ซึ่งจะเพิ่มไอเท็มสำหรับแก้ไขตัวละครอย่าง Art of Metamorphosis เข้ามา 99 ชิ้นในร้านค้าช่วงต้นเกม ในราคาเพียง 10 G เท่านั้น ทำให้ผู้เล่นไม่ต้องเสียเงินซื้อ DLC เพิ่ม หรือต้องเก็บหอมรอมริบให้ถึง 500 RC จึงจะซื้อมาได้ 1 ใบตามปกติ

ทั้งนี้ตัวม็อดก็มีข้อจำกัดเล็กน้อยว่าจะต้องลงเครื่องมือ Fluffy Mod Manager ไว้ล่วงหน้าก่อน (เป็นตัวจัดการม็อดตัวเดียวกันกับเกมอื่น ๆ ของ Capcom) และด้วยความที่ม็อดนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับ DLC ที่ต้องใช้เงินจริงซื้อ ก็ยังไม่รู้ว่าทาง Capcom จะมีความเห็นอย่างไรบ้าง

ปัจจุบัน Dragon’s Dogma 2 มีปัญหาในเรื่องของ Performance ตัวเกมอยู่หลายประการ ซึ่งล่าสุด Capcom ก็ออกมารับปากแล้วว่ากำลังตรวจสอบและเตรียมแก้ไขในอนาคตอันใกล้ โดยหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราก็จะมาอัปเดตให้ทราบกันอีกครั้ง

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top