BY Zreast
12 Apr 21 9:32 pm

มีความพยายาม ! นักปล่อยข่าวลือ วาดรูปอธิบาย Battlefield 6 ว่าจะมีทั้งภัยธรรมชาติ และสงครามสเกลใหญ่

1 Views

Tom Henderson นักปล่อยข่าวลือในแวดวง Battlefield ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลของเกม Battlefield 6 อีกครั้งผ่านทวิตเตอร์ แต่คราวนี้ใช้วิธีวาดรูปออกมาแทน หลังจากก่อนหน้านี้บัญชีทวิตเตอร์ของเขาถูกระงับการใช้งาน และวิดีโอทั้งหมดที่เกี่ยวกับ Battlefield 6 ก็ถูกลบออกไปจากช่อง Youtube ของเขา

รูปวาดของ Henderson พยายามที่จะอธิบายเหล่าเกมเมอร์ว่า Battlefield 6 จะมีทั้งระบบสภาพอากาศอันสุดขั้ว และสงครามที่มีสเกลใหญ่โต โดยสถานที่แรกที่เปิดเผยออกมาในภาคนี้ เป็นเกาะที่มีความคลับคล้ายกับ Wake Island แต่มีพื้นที่กว้างและห้อมล้อมไปด้วยภูเขา ซึ่ง Henderson คาดเดาว่าจะเป็นสักที่หนึ่งในฮาวายหรือเวียดนาม

ก่อนหน้านี้ Tom Henderson บอกว่าเกมจะมีโหมด Battle Royale หลังจากวางจำหน่ายไปแล้วสักพักหนึ่ง แต่สำหรับรูปสเก็ตช์ตัวนี้ ไม่ได้เป็นแผนที่จากโหมดดังกล่าวแต่อย่างใด โดยเขาตั้งใจชี้ให้เห็นถึงสภาพอากาศที่มีภัยธรรมชาติ ซึ่งจะมีพายุทอร์นาโดที่มาเป็นระบบชูโรงให้กับ Gameplay ของภาคนี้

EA กับ DICE ยืนยันมาแล้วว่า Battlefield 6 จะเปิดตัวภายในปีนี้อย่างแน่นอน ซึ่งก็ต้องรอติดตามการประกาศอย่างเป็นทางการกันอีกครั้ง ว่าตัวเกมจะมีระบบการเล่นโฉมใหม่อันน่าตื่นตา อย่างที่ Henderson ได้กล่าวอ้างไว้หรือไม่

ที่มา : DualShockers

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top