BY Zreast
30 Oct 22 7:41 pm

มีข่าวลือว่า Konami จะประกาศ Remake เกม Metal Gear Solid 3

7 Views

หลังจากที่มีข่าวลือเกี่ยวกับการสานต่อเกม Metal Gear Solid มาได้สักพัก ล่าสุดก็มีข้อมูลใหม่มาว่า Konami อาจจะประกาศ Remake เกม Metal Gear Solid 3 ในงาน The Game Awards ปีนี้

สำหรับข่าวลือก่อนหน้านี้ คือ Metal Gear Solid 3 จะได้รับการ Remake โดยทีมงาน Virtuos และในเวลาต่อมาก็มีผู้พบเห็นประวัติของพนักงานคนหนึ่งนามว่า zhiyang li บนเว็บไซต์ LinkedIn ซึ่งระบุว่าเขากำลัง “พัฒนาเกม AAA Remake ที่ยังไม่ได้เปิดตัว” อยู่จริง ๆ

ล่าสุดข่าวลือนี้ก็ยิ่งมีน้ำหนักมากขึ้น เมื่อมีชาวเน็ตพบว่าทวิตเตอร์ของทีมงาน Virtuos มีการปล่อยวิดีโอทีเซอร์บางอย่างออกมา (ปัจจุบันถูกลบไปแล้ว) โดยแม้ว่าจะไม่ได้มีรายละเอียดอะไรนัก แต่ในวิดีโอก็มีเสียงดังเป็นรหัสมอร์สที่แปลออกมาได้ว่า “8 ธันวาคม 1964” อยู่ด้วย

จุดน่าสนใจก็คือวันที่ 8 ธันวาคมนั้นตรงกับกำหนดจัดงาน The Game Awards ในปีนี้ ส่วนตัวเลข 1964 ก็คือปี ค.ศ. ที่เกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ ขึ้นภายใน Metal Gear Solid 3 พอดิบพอดี

ต้องรอลุ้นกันว่าเราจะได้เห็นการเปิดตัว Metal Gear Solid 3 Remake ในงาน The Game Awards 2022 จริง ๆ หรือไม่ ซึ่งปีนี้ก็แน่นอนว่าเราจะอัปเดตข่าวสารการเปิดตัวเกมใหม่ ๆ ให้ได้ทราบกันเช่นเคย

ที่มา : Tech4Gamer

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top