BY Zreast
11 Oct 22 10:37 pm

มีข่าวลือว่า Activision จะปล่อย DLC แคมเปญเสริมของ Call of Duty Modern Warfare II เตรียมวางขายในปี 2023

2 Views

ตัวเกมเต็มยังไม่ทันวางขาย ก็มีข่าวลือออกมาแล้วเรียบร้อยสำหรับ Call of Duty Modern Warfare II ว่าจะมี DLC แคมเปญเสริมปล่อยออกมาในปี 2023 ด้วย

ข้อมูลนี้มาจาก “TheGhostOfHope” แหล่งข่าววงในที่มีชื่อเสียง และไม่นานหลังจากที่เรื่องนี้เริ่มแพร่กระจายออกไป, คุณ Jason Schreier นักข่าวคนดังของสำนัก Bloomberg ก็มาช่วยยืนยันอีกเสียงว่าเขาเองก็ได้ยินมาเช่นนั้น

“ในปีหน้า พวกเขาจะมีอะไรใหม่ ๆ ของ MW2 มาขายเพิ่ม น่าจะเป็นภาคเสริมหรืออะไรทำนองนั้นแหละ (ไม่ชัวร์เหมือนกันว่าคืออะไร แต่น่าจะมีส่วนของแคมเปญด้วย)”

Jason กล่าวบนทวิตเตอร์

ทางด้านของเว็บไซต์ Insider Gaming ที่นำโดยคุณ Tom Henderson (มือปล่อยข่าวลือคนดังประจำแวดวง Battlefield และ Call of Duty) ก็เคยออกมายืนยันถึงเรื่องนี้แล้วครั้งหนึ่ง ว่า Activision จะปล่อย “DLC พรีเมียม” ออกมาในปีที่ 2 แต่ทางฝั่งนี้ไม่ได้ข้อมูลว่าเนื้อหาข้างในจะเกี่ยวข้องกับอะไรกันแน่

มีแหล่งข่าวลือเจ้าดังพร้อมใจกันยืนยันมาถึง 3 เจ้า ก็ดูเหมือนว่า Activision น่าจะมีแผนปล่อย DLC เพิ่มเติมมาให้แฟน ๆ ได้เสียเงินเพิ่มในปี 2023 กันจริง ๆ ซึ่งก่อนจะไปถึงจุดนั้น ก็ต้องมารอลุ้นกันในช่วงที่เกมวางจำหน่าย ว่าจะประสบความสำเร็จได้มากน้อยเพียงใด

Call of Duty: Modern Warfare II จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ พร้อมกันทั้งบน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC โดยสำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้สิทธิ์เข้าเล่นโหมดเนื้อเรื่องก่อนเป็นเวลา 1 สัปดาห์

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top