BY Zreast
10 Jun 23 12:36 am

มีข่าวลือว่าหนังจากเกมเรื่องถัดไปที่ Nintendo จับมือร่วมกับค่าย Illumination คือ The Legend of Zelda

3 Views

เป็นที่รับรู้โดยทั่วกัน สำหรับความสำเร็จของภาพยนตร์ The Super Mario Bros. Movie ซึ่งล่าสุดขึ้นแท่นเป็นแอนิเมชันรายได้สูงสุดอันดับ 2 ของโลกแล้ว และทำให้ Nintendo พอใจกับผลงานนี้เป็นอย่างมาก

ซึ่ง Nintendo ก็จะไม่หยุดแต่เพียงเท่านี้แน่นอน เพราะทางบริษัทเคยประกาศไปแล้วว่ามีแผนจะทำภาพยนตร์จากเกมอีก และในระหว่างที่แฟน ๆ กำลังคาดเดาว่าคิวต่อไปจะเป็นเกมอะไรกันแน่ ก็มีข่าวลือน่าสนใจจากคุณ Jeff Sneider, แหล่งข่าวในแวดวงภาพยนตร์ ระบุว่าขณะนี้ Nintendo กำลัง “ใกล้จะปิดดีล” เพื่อทำแอนิเมชันเรื่องใหม่แล้ว

“จากที่ผมทราบมา ซึ่งใกล้เคียงกับออฟฟิเชียลมากทีเดียว, พวกเขาบอกว่า Universal ใกล้จะได้ปิด ‘ดีลยักษ์’ กับ Nintendo แล้ว เพื่อทำ Legend of Zelda”

และก่อนหน้านี้ไม่นาน คุณ Eiji Aonuma โปรดิวเซอร์ของเกมตระกูล Zelda ก็เคยเปิดเผยแล้ว ว่าเขาเองก็สนใจอยากเห็นเกมนี้ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์เช่นกัน ดังนั้นหากดีลดังกล่าวเกิดขึ้นจริง เจ้าตัวก็น่าจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่เพื่อผลักดันโปรเจกต์นี้

อย่างไรก็ตาม ต้องย้ำว่าข้อมูลดังกล่าวยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือ และต้องรอติดตามว่าทาง Nintendo หรือค่าย Illumination จะเปิดตัว The Legend of Zelda ฉบับภาพยนตร์แอนิเมชันออกมาจริง ๆ หรือไม่ในอนาคต

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top