BY Zreast
27 Nov 22 8:53 pm

มีข่าวลือว่าภาพยนตร์แอนิเมชัน The Super Mario Bros. Movie จะมีความยาว 85 นาที

4 Views

ผ่านมาแล้วเกือบสองเดือนหลังจากที่ Nintendo ปล่อยวิดีโอตัวอย่างแรกของภาพยนตร์แอนิเมชัน The Super Mario Bros. Movie ออกสู่สายตาชาวโลก และหลังจากนั้นเราก็ยังไม่ได้ทราบข่าวอัปเดตใด ๆ เพิ่มเติมอีก

ทว่าล่าสุดก็มีข้อมูลข่าวลือที่น่าสนใจ มาจากเว็บไซต์ภาพยนตร์อย่าง Cinepolis ซึ่งระบุไว้ว่าแอนิเมชัน The Super Mario Bros. Movie จะมีความยาวอยู่ที่ “85 นาที” หรือก็คือ 1 ชั่วโมง 25 นาที ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องย่อหรือโปสเตอร์ใหม่นั้นยังไม่มีการเปิดเผย

แอนิเมชัน The Super Mario Bros. Movie ผลิตโดยสตูดิโอ Illumination (Despicable Me, Sing) ซึ่งได้คุณ Aaron Horvath กับ Michael Jelenic (Teen Titans GO! To the Movies) มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับ และมี Matthew Fogel เป็นผู้เขียนบท

ส่วนทางด้านของตัวละครเอก Mario นั้นให้เสียงพากย์โดยดาราดัง Chris Pratt, Bowser ให้เสียงโดย Jack Black นอกจากนี้ยังมีการยืนยันว่าตัวละครอื่น ๆ อย่าง Toad, Princess Peach ก็จะมาปรากฏตัวในเรื่องนี้ด้วย

The Super Mario Bros. Movie เตรียมฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 7 เมษายน 2023 (อเมริกา) และ 28 เมษายน 2023 สำหรับประเทศญี่ปุ่น

ที่มา : My Nintendo News

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top