BY StolenHeart
2 Apr 19 2:17 pm

มิติใหม่แห่งวงการ RGB กับเสื้อฮู้ดสุดเฟี้ยวจาก AORUS

4 Views

ยังคงมีไอเดียในการนำเสนอมุกตลกในวัน April Fool’s Day ออกมาจากเหล่าผู้พัฒนาเกมและเทคโนโลยีออกมาเรื่อย ๆ หลายชิ้นก็ดูเวอร์เกินจริงจนยากจะเชื่อ แต่บางชิ้นก็ดูมีความเป็นไปได้ที่จะมีในอนาคต ซึ่งคราวนี้ทาง Gigabyte ก็ได้นำเสนอสินค้าใหม่ฉลองวัน April Fool’s กับเสื้อฮู้ดหลากสีสไตล์ RGB จากแบรนด์ AORUS ของพวกเขาครับ

https://www.facebook.com/AorusOfficial/videos/334644837185692/

โดยที่หน้า Fan Page ของ AORUS ทาง Facebook นั้น ได้โพสวิดีโอตัวหนึ่งในวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา โดยมีชายคนหนึ่งที่ชื่อ Vann ได้ออกมาแนะนำสินค้าใหม่เป็นเสื้อฮู้ด AORUS ที่มีระบบไฟ RGB ติดตั้งในตัว แค่เสียบ USB ที่อยู่ตรงแขนเสื้อ เข้ากับเครื่อง PC เท่านี้เสื้อ RGB ของคุณก็จะมีแสงสีแบบเดียวกับไฟในเครื่องคอมแล้ว

แม้จะเห็นได้ชัดว่าเป็นมุกตลกในวัน April’s Fool Day และทาง Fan Page ก็ออกมาเฉลยแล้ว แต่คุณ Paul Lilly ผู้สื่อข่าวจาก PCGamer ได้แสดงความเห็นว่า ทุกวันนี้เทคโนโลยี RGB ได้เข้ามาสู้สังคมของผู้ใช้งานชาว PC ในอุปกรณ์ที่หลากหลายมากขึ้น และเริ่มไปสู่สินค้าอื่น ๆ เช่น Gaming Gear ต่าง ๆ เป็นต้น ซึ่งก็ไม่แน่ว่าในอนาคตอาจจะมีผู้พัฒนาที่บ้าจี้ทำสินค้า RGB แบบนี้มาวางขายในตลาดก็เป็นได้

แต่ไม่ว่าจะเป็นมุกตลกหรือไม่ก็ตามแต่ ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นสินค้า RGB แบบเสื้อฮู้ดนี้ออกมาวางขายจริง ๆ ก็เป็นได้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top