BY BOM
31 Jan 19 4:09 pm

มาแล้วเกมฟรีจาก PlayStation Plus ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2019

6 Views

หนึ่งในจุดเด่นของชาว PlayStation 4 คือระบบ PlayStation Plus ที่นอกจากจะทำให้เล่นเกมออนไลน์ร่วมกับคนอื่น ๆ ได้แล้วยังสามารถโอนเซฟผ่าน Cloud และลดราคาเกมใน Store ซึ่งอีกจุดเด่นสำคัญคือเกมแจกฟรีประจำเดือนที่รับครั้งเดียว สามารถเล่นได้ยาว ๆ ตราบใดที่ยังเติม Plus ซึ่งในเดือนมกราคมได้แจกเกมดังอย่าง Tom Clancy’s The Division แล้วเดือนกุมภาพันธ์ก็แจกเกมเด่น ๆ เช่นกัน

Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศอัพเกรดเพิ่มหน่วยความจำของ Cloud จาก 10 GB เป็น 100 GB ให้เหล่าแฟน PlayStation สามารถที่จะเซฟเกมได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังได้เปิดเผยเกมประจำเดือนกุมภาพันธ์แล้วคือเกม For Honor และ Hitman: The Complete First Season บนเครื่อง PlayStation 4 ใน blog.us.playstation

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักทั้งสองเกมนี้ For Honor คือเกม Action ที่ให้เราเลือกตัวละครออกมาต่อสู้กัน โดยตัวเกมจะเน้นจังหวะของการต่อสู้มากกว่าการลุยเข้าไปฟันอย่างตรง ๆ ในขณะที่เกม Hitman: The Complete First Season คือเกมที่ให้รับบทเป็นมือสังหารสุดเลือดเย็น ที่ต้องสังหารเป้าหมายให้เงียบและดูเหมือนเป็นอุบัติเหตุให้มากที่สุด ซึ่งเล่นได้เพลิน ๆ ทั้งสองเกม

For Honor

ใครที่มี PlayStation Plus สามารถรับได้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2019 ครับผม 

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top