BY StolenHeart
27 Apr 19 4:17 pm

มาแล้วกับ Mod Mortal Kombat 11 ที่ให้เล่นเป็นตัวละครในเนื้อเรื่องและบอสได้แล้ว

119 Views

คาดว่าในเวลานี้หลายคนน่าจะสนุกกับ Mortal Kombat 11 กันอย่างสะใจอยู่แน่นอน แต่ก็เขื่อว่าน่าจะมีอีกหลายคนที่ยังรู้สึกเหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง เพราะบางตัวละครที่อยู่ในโหมดเนื้อเรื่องนั้นไม่สามารถเอามาใช้งานได้ แต่มีหรือที่เรื่องแค่นี้จะหยุดชาว Mod ได้ เพราะพวกเขาสามารถปลดล็อกเอาตัวละครเหล่านี้มาให้ได้เล่นกันแล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=9OJ8mBgCEIY

โดยผลงานการ Mod นี้มาจากทีม Mod ใน Channel YouTube The Game Modding Channel ที่สามารถนำตัวละครในเนื้อเรื่องอย่าง Sektor และ Cyrax รวมไปถึงตัวละครบอสอย่าง Kronika ออกมาให้เล่นได้แล้ว ซึ่งในเวลานี้ตัวเกมจริง ๆ ยังไม่สามารถเลือกออกมาเล่นได้ โดยจะได้เจอในเฉพาะโหมดเนื้อเรื่องหรือออกมาจากการใช้ Konsumable ในโหมด Tower เท่านั้น

ส่วน Kronika ก็เป็นบอสทั้งในโหมดเนื้อเรื่องและใน Tower Mode ที่มีท่าโจมตีที่ค่อนข้างโกงทีเดียว ซึ่งทั้งสามตัวละครนี้ก็มีท่าโจมตีและไม้ตายเป็นของตัวเอง แต่ยังขาดท่าไม้ตายอย่าง Fatal Blow หรืออื่น ๆ ไป

น่าเสียดายที่ในตอนนี้ตัว Mod ยังไม่เปิดให้โหลดทั่วไป และดูเหมือนว่ามีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะปรากฏตัวออกมาให้เล่นในเกมภายหลังอีกด้วย(ยกเว้น Kronika ที่ยืนยันจากทีมพัฒนาแล้วว่าจะไม่สามารถเล่นได้) โดยอาจจะอยู่ใน Kombat Pack หรือรอการอัพเดต ซึ่งตรงนี้ก็ต้องมารอดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top