BY KKMTC
14 Jun 18 11:42 am

มาแรง ! ยอดดาวน์โหลด Fortnite พุ่งถึง 2 ล้านครั้งใน Switch !

4 Views
เปิดตัวแรงแบบไม่คาดคิด

เมื่องาน E3 2018 ที่ผ่านมา การแสดงของ Nintendo Switch ได้ประกาศเกม Battle Royale ยอดนิยมอย่าง Fortnite ลงแพลตฟอร์ม Nintendo Switch อย่างเป็นทางการ และสามารถดาวน์โหลดผ่าน Nintendo eShop ได้ทันที เกมเมอร์สายปู่นินก็ต่างให้ความสนใจกับเกมนี้เป็นอย่างมาก หลังจากผ่านไปหนึงวันเต็ม ๆ ท่านประธาน Nintendo ได้บอกตัวเลขเกี่ยวกับเกมดังกล่าวด้วยความยินดี

Reggie Fils-Aime ประธานบริษัท Nintendo of America ได้กล่าวสัมภาษณ์ในงาน E3 2018 กับทีมงานเว็บไซต์ Polygon ว่าเกม Fortnite แพลตฟอร์ม Nintendo Switch ได้มียอดดาวน์โหลดสูงสุดในตอนนี้อยู่ที่ 2 ล้านครั้ง หลังจากการประกาศลงแพลตฟอร์ม 

การเปิดตัวของ Fortnite ทำได้ดีเยี่ยมมาก เกมได้มียอดการดาวน์โหลดสูงสุดมากกว่า 2 ล้านครั้ง ภายในแค่ 24 ชั่วโมง

ผมคิดว่าเป็นเพราะพลังของแฟนไซส์ (Switch) ที่มีการมีส่วนร่วม มีความผูกพันธ์ต่อผู้เล่นของเรา และเสียงเรียกร้องของผู้เล่นที่ต้องการให้เกมสามารถเล่นได้ตลอดที่ ตลอดเวลา – Reggie Fils-Aime

 

Fortnite แพลตฟอร์ม Nintendo Switch ได้รับการวิจารณ์ในแง่บวกหลังจากที่เจ้าสำนักได้ทดลองเล่นในเรื่องของประสิทธิภาพการทำงานในการพอร์ต แม้คุณภาพกราฟิกไม่สู้เท่า PlayStation 4 และ Xbox One แต่เกมมีความลื่นไหลไม่เป็นอุปสรรคต่อการเล่นแต่อย่างใด

Fortnite สำหรับ Nintendo Switch เป็นเกม Free-2-Play สามารถดาวน์โหลดได้ผ่าน Nintendo eShop ถ้าหากใครสนใจก็สอดส่องแวะหน้าร้านค้าได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top