BY Settasilp Poonbumphen
4 Oct 13 4:10 pm

มาแน่ BF: Bad Company

1 Views

Creative Director ของ DICE บอกเอง Battlefield: Bad Company กลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน

Lars Gustavsson ผู้ดำรงตำแหน่ง Creative Director ของ Battlefield 4 ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวภายในงาน Battlefield 4 ว่าภาคที่สามของเกมอย่าง Battlefield: Bad Company ต้องกลับมาอย่างแน่นอน แต่ว่าจะไม่กลับมาในเร็วๆนี้เนื่องจากทีมงาน EA และ DICE ยังมีอีกหลายโครงการที่ได้ทำการประกาศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและพวกเขาต้องทำมันให้เสร็จสิ้นเสียก่อน

Lars Gustavsson

Lars Gustavsson

“ในความรู้สึกของผมเองนั้นผมอยากจะทำมันขึ้นมา สำหรับผมแล้วตอนที่เราเริ่มต้นด้วย Battlefield 1942 มันเป็นเพราะเราหลงใหลในสงครามแบบนั้น แต่หลังจากนั้นเราก็ได้รับรู้ว่าเราเข้าสู่ยุคของสงครามรูปแบบใหม่ซึ่งผมก็ชอบมันมากราวกับเป็นลูกน้อยของผมเลย และเมื่อตอนที่ผมทำ Bad Company ผมรู้สึกถึงอิสระในการสร้างสรรค์ ซึ่งมันจะไม่ทำให้ต้องรู้สึกจริงจังเหมือนเกมอื่นๆเลย Bad Company ยังไม่ได้ถูกลืมแต่อย่างใดและมันจะกลับมาในเวลาที่เหมาะสม”

– Lars Gustavsson

ถึงแม้ว่า DICE มีแผนจะทำ Battlefield: Bad Company ภาคต่อก็ตามทีแต่ทว่าก็ยังเหลือโครงการ Mirrors Edge 2 และ Star Wars: Battlefront สำหรับ Next-Gen Console ที่ต้องจัดการสะสางให้เสร็จสิ้นเสียก่อน แต่สำหรับสาวก Bad Company งานนี้ก็ต้องบอกว่าเป็นสัญญาณที่ดีเลยล่ะครับถึงเราจะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้เล่นกันก็เถอะ

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top