BY Aisoon Srikum
21 Jul 21 3:21 pm

มาอีกเพียบ ! ข่าวลือว่า Ariana Grande จะมาจัดคอนเสิร์ตในเกม Fortnite และยังมีสกิน Lady Gaga และนินจานารูโตะตามมาด้วย

1 Views

อนาคตเราอาจจะเรียกได้ว่า Fortnite คือเกมศูนย์รวมวัฒนธรรมสมัยใหม่อย่างแท้จริง

สำหรับการรั่วไหลข้อมูลของเกม Fortnite ที่มีขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน มีรายละเอียดเกี่ยวกับอีเวนท์ การครอสโอเวอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย และคราวนี้ถือว่าอาจจะสาสมใจแฟนเกมหลายกลุ่มกันเลยทีเดียว

โดยข้อมูลหลุดนี้ถูกแชร์ขึ้นมาบน Reddit เกี่ยวกับแผนในอนาคตในช่วงครึ่งปีหลังของ Fortnite นี้ อย่างแรกเลยคือจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ภายในเกมอีกครั้ง และคราวนี้จะเป็นของ Ariana Grande ซึ่งน่าจะจัดในรูปแบบคล้ายกับ Travis Scott ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปีที่แล้ว

นอกจากนั้นยังมีการครอสโอเวอร์กับค่ายหนังและการ์ตูนต่าง ๆ ทีกำลังจะมาถึง เช่น Justice League และ Suicide Squad ที่ตัวหนังกำลังจะฉายในช่วงกลางปีนี้ และยังมีการเจรจาอย่างต่อเนื่องกับทางญี่ปุ่น เพื่อขอเอาลิขสิทธิ์นารูโตะมาใส่ไว้ใน Battle Pass ซีซั่นหน้า

ซึ่งเป็นเรื่องปกติเพราะตอนนี้ LeBron James ดาวเด่นชื่อดังของ NBA ก็เข้ามาเป็นสกินในเกมแล้ว แม้จะเป็นการโปรโมทหนัง Space Jam: A New Legacy ก็ตาม

และยังมีการครอสโอเวอร์กับซีรีส์ Stranger Things ซึ่งจะมีการปล่อยเหล่าสัตว์ประหลาดเข้าสู่เกม ซึ่งอาจจะเป็นคอนเทนต์ที่กำลังจะมาถึงเร็ว ๆ นี้เช่นกัน เรียกได้ว่าจัดเต็มให้กับแฟน ๆ ทุกคน ชนิดที่ว่าคนไม่เคยเล่นยังอยากจะเล่นกันเลยทีเดียว

ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นข้อมูลรั่วไหล ซึ่งไม่ทราบว่าจะเป็นจริงมากน้อยแค่ไหน ก็ต้องรอดูกันต่อไปในอนาคต แต่เพียงเท่านี้ก็เพียงพอแล้วที่ Fortnite อาจจะเป็นเกมที่มีเกือบจะทุกอย่างในวัฒนธรรมป๊อบก็เป็นไปได้

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top