BY StolenHeart
15 Jun 19 2:08 pm

มาอีกหนึ่ง​! Fallout Shelter จะเปิดให้เล่นบนรถยนต์แบรนด์​ Tesla แน่นอน

5 Views

เรียกว่ามีเกมทยอยมาลงเพิ่มเพือความบันเทิงแบบไร้ขอบเขตกันอีกครั้ง​ กับการนำเกมบริหาร​ Vault ยอดนิยมอย่าง​ Fall​out Shelter มาลงให้กับรถยนต์ของ​ Tesla​ ในอนาคตแล้ว

โดยในช่วงสัมภาษณ์​และพูดคุยของ​ E3​ Coliseum ที่จัดโดย​ Geoff Keighley ผู้จัดและดูแลการจัดงาน​ The​ Game​ Awards ที่ได้เชิญคุณ​ Todd Howard ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ของ​ Bethesda และ​ Elon Musk​ ประธานบริหารของ​ Tesla​ มาพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจคที่ทำร่วมกัน​ระหว่างสองบริษัท

ซึ่งทั้งสองก็ยืนยันแล้วว่า​ เกมบริหาร​ Vault แสนสนุกอย่าง​ Fallout​ Shelter​ จะมีให้เล่นบนรถยนต์ของทาง​ Tesla​ อย่างแน่นอนในอนาคต​ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองต่างคุยตกลงกันว่าอยากจะนำเกมของ​ Bethesda อย่าง​ The​ Elder Scrolls V: Skyrim มาให้เจ้ารถยนต์​ Tesla​ ได้เล่นกัน​ แต่ก็อยากที่จะเริ่มต้นด้วยอะไรที่เล็ก​ ๆ​ ไว้ก่อน​ จึงเลือก​ Fallout​ Shelter​ มานั่นเอง

ก่อนหน้านี้ก็มีการประกาศว่าเกม​ Cuphead นั้นก็ได้เตรียมมาลงให้กับรถยนต์​ Tesla​ ไปแล้วก่อนหน้านี้​ และสามารถเล่นได้อย่างลื่นไหลเสียด้วย​ แต่จะไม่สามารถเล่นในระหว่างที่รถกำลังเคลื่อนที่เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้น​ และอีกเกมที่ถูกเพิ่มเข้ามาก็คือ​ Beach Buggy Racing 2 เกมซิ่งรถริมชายหาดแสนสนุกนั่นเอง

สำหรับ​ Fallout Shelter นั้นยังไม่มีกำหนดการว่าจะลงให้กับรถยนต์​ของ​ Tesla​ ในตอนไหน​ เพราะยังอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนาเท่านั้นครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top