BY StolenHeart
1 May 19 11:55 pm

มาอีกราย ! Saints Row เตรียมถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์แล้ว

7 Views

มาแบบถี่ยิบอย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับภาพยนตร์ที่มาจากวิดีโอเกม ซึ่งก็มีทั้งซีรีส์และหนังโรงหลายเวอร์ชั่นมากมาย ล่าสุดนี้ก็เป็นคิวของเกมสุดเกรียนแบบ Open World ที่แฟน ๆ ชื่นชอบอย่าง Saints Row ที่กำลังจะมีภาพยนตร์เป็นของตัวเองบ้างแล้ว

 

รายงานจากเว็บไซต์ Deadline ระบุว่า ในเวลานี้ Saints Row เวอร์ชั่นภาพยนตร์นั้นกำลังจะถูกสร้าง โดยมีเนื้อหาที่อิงมาจากในเกม Open World สไตล์เด็กแก็งสุดเกรียนที่แฟน ๆ ชื่นชอบ โดยมีผู้กำกับคือ F. Gary Gary ที่เคยมีผลงานการกำกับภาพยนตร์สุดระห่ำอย่าง The Fate of The Furious มาแล้ว และได้ Greg Russo มือเขียนบทที่มีผลงานใน Mortal Kombat ฉบับ Reboot มาแล้วอีกด้วย

โดยผู้อำนวยการสร้างนั้นก็คือ Koch Films บริษัทลูกของ Koch Media ที่เป็นเจ้าของ Deep Silver ค่ายผู้จัดจำหน่ายของเกม Saints Row นั่นเอง ซึ่งในตอนนี้ Koch Media ได้ถูกซื้อกลับไปโดยทาง THQ Nordic อีกครั้งหนึ่ง

ซึ่งโปรเจคหนังจากเกม Saints Row นั้นเคยมีโครงการที่จะถูกสร้างมาก่อนในปี 2009 โดยจะมีดารานำเป็น 50 Cent นักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดังในยุคนั้น ในสมัยที่ THQ ดั้งเดิมยังอยู่ แต่ก็เงียบหายไป ก่อนที่จะถูกนำมาสานต่ออีกครั้ง โดยในเวลานี้เรายังไม่รู้ว่าทาง Koch Films จะนำเนื้อหาของเกมภาคใดมาสร้าง

สำหรับข้อมูลของนักแสดงนำ และช่วงเวลาในการเปิดกล้องนั้นยังไม่มีการประกาศออกมาครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top