BY BOM
1 Aug 18 11:59 am

มาดูสถานที่ซ้อมของทีม OMG แชมป์ PGI ล่าสุด 2018

2 Views

จบไปแล้วกับงาน PGI 2018 ที่เรียกได้ว่าสนุกตั้งแต่วันแรกถึงวันสุดท้ายกันเลยทีเดียว โดยมีหนึ่งทีมที่มีผลงานเรียกได้ว่าดีมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นโหมด TPP ที่ได้อันดับที่ 4 และ FPP ได้อันดับที่ 1 อย่างทีม OMG (Oh My God) พร้อมทั้งคว้าเงินรางวัลกลับบ้านไปมากกว่า 15 ล้านบาท 

OMG ถือว่าเป็นในองค์กร eSports ขนาดใหญ่ของจีนโดยพวกเขาไม่ได้มีเพียงทีม PUBG เท่านั้นยังมีทีม League of Legend อีกด้วยและมีสถานที่ซ้อมอยู่ที่เมืองเซียงไฮประเทศจีน  สถานที่ของฝึกซ้อมของทีม OMG ได้รับการออกแบบโดย GuTeng studio ที่ได้รับแรงบรรดาลใจจากหนักเรื่อง Ender’s Game ให้ความรู้สึกเหมือนกับผู้เล่นได้เข้าไปยังโลกของ eSports จริง ๆ ตัวเกมได้มีการจัดสันปันส่วนพื้นที่ของการแข่งได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นห้องประชุมแผน ห้องซ้อมที่ได้จำลองสนามแข่งในรูปแบบต่าง ๆ ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งพื้นที่รวมทั้งหมดของถึง 2,000 ตารางเมตร ซึ่งจะล้ำแค่ไหนก็ไปดูกัน

ดูแล้วสถานที่นี้เป็นแล้วอาจจะเป็นสถานที่ซ้อมในความฝันของใครหลายคน เราคงต้องมาดูกันว่าหากทีม eSports ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นรายได้และสถานที่ซ้อม ผลงานของทีมจะออกมาเป็นอย่างไรคงต้องรอดูกัน

ที่มา:kotaku.com และ www.dexerto.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top