BY StolenHeart
27 Oct 19 11:35 pm

มากันชัด ๆ ! พบข้อมูลตัวร้ายของ Diablo 4 จากหนังสือรวมภาพเล่มใหม่

4 Views

หลุดมาก่อนเวลากันอีกแล้วสำหรับข้อมูลใหม่จากเกม Action RPG ล่าเจ้าอสูรที่หลายคนน่าจะกำลังรอคอยกันอยู่ และคราวนี้ก็เป็นภาพจากหนังสือเล่มใหม่ที่กำลังจะวางจำหน่ายในไม่ช้านี้อีกด้วย

ข้อมูลจากทาง PCGamesN ระบุว่า ทาง Auras UI Framework ทีมพัฒนา Add on ของ UI เกม World of Warcraft ที่เคยปล่อยภาพหลุดของ Overwatch 2 ออกมาก่อนได้หน้านี้ ได้ปล่อยภาพ ๆ หนึ่งที่คาดว่าเป็น Concept Art ที่อยู่ในหนังสือ The Art of Diablo หนังสือรวมภาพเล่มใหม่ของเกม ที่เป็นภาพของราชินีแห่งเหล่า Succubus นามว่า Lilith ซึ่งเธอเคยปรากฏตัวครั้งแรกใน Diablo II ช่วง Pandemonium Event ปี 2005 และเป็นบอสลับที่ผู้เล่นต้องทำเควสพิเศษเพื่อเจอกับเธอ

ที่น่าสนใจคือข้อความที่อยู่ในหน้ากระดาษดังกล่าว เพราะมีการระบุว่าศิลปินผู้วาดภาพนี้คือ John Polldora และเป็นภาพร่างของเธอในเกมภาคที่สี่อีกด้วย พร้อมกับข้อความที่เน้นไว้ก็คือ “เธอจะปรากฏตัวแบบเป็นทางการใน Diablo IV เป็นครั้งแรก”ในอีกรูปแบบหนึ่งจากเศษเสี้ยวที่ยังคงหลงเหลืออยู่บนโลก

แน่นอนว่าเรื่องนี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันใด ๆ จากทาง Blizzard เกี่ยวกับข้อมูลดังกล่าวนี้แต่อย่างใด แต่ที่แน่ ๆ เราก็พอจะมั่นใจว่า Diablo IV นั้นจะมีการเปิดตัวในงาน Blizzcon ปีนี้ค่อนข้างแน่นอน แต่จะจริงเท็จแค่ไหน ก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top