BY Aisoon Srikum
2 Apr 21 10:36 am

ภาพยนตร์ Uncharted เลื่อนวันฉายอีกครั้ง แต่รอบนี้เลื่อนเพียง 1 สัปดาห์ เป็น 18 ก.พ. 2022

4 Views

แม้รอบนี้เลื่อนฉายเพียง 1 สัปดาห์ แต่ก็ถือว่าภาพยนตร์ Uncharted ถูกเลื่อนฉายมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน

ด้วยความที่ตอนนี้สถานการณ์ต่างประเทศเริ่มดีขึ้น หนังแต่ละเรื่องเริ่มวางกำหนดฉายแบบแน่นอนได้ หลังจากเลื่อนกันมาหลายยก เลยเกิดศึกชิงวันเข้าฉาย ทั้งหนังใหญ่ หนังเล็ก แน่นอนว่าเพื่อไม่ให้เกิดการแย่งตลาดกันเอง หนังบางเรื่องก็อาจจะต้องยอมถอยวันฉายให้ฉายได้เร็วขึ้น หรือช้าลงนิดหน่อย

Uncharted หนังจากเกมชื่อดังที่ได้ Tom Holland มาแสดงนำ หลังจากมีปัญหาเปลี่ยนตัวผู้กำกับมามากมาย และติดปัญหา COVID-19 จนเพิ่งจะได้ถ่ายทำ และกำหนดฉาย 11 กุมภาพันธ์ 2022 ก็ต้องเลื่อนออกไปอีกครั้ง แต่รอบนี้เลื่อนออกไปเพียงสัปดาห์เดียว

กำหนดฉายใหม่ของ Uncharted คือ 18 กุมภาพันธ์ 2022 ส่วนสาเหตุที่เลื่อนนั้น คาดว่าวันที่ 11 มีหนังฟอร์มใหญ่เข้าฉายชนกันหลายเรื่องมาก ไม่ว่าจะเป็นหนังสืบสวนภาคต่ออย่าง Death of the Nile, หนังซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel อย่าง Thor: Love & Thunder

การขยับวันฉายออกไป 1 สัปดาห์ก็ถือเป็นการแชร์ตลาดให้กว้างขึ้น และเปิดโอกาสให้หนังมีระยะเวลาทำเงินของตัวเองกันทุกเรื่อง แฟนหนังอาจจะต้องรอกันนานขึ้นนิดหน่อย แต่ในแง่การตลาดถือว่าวิน-วิน

แฟนเกมแฟนหนังก็อดใจรอกันอีกนิด Uncharted ฉบับภาพยนตร์ นำแสดงโดย Tom Holland, Mark Walhberg และกำกับโดย Ruben Fleischer จาก Venom และ Zombieland กำหนดฉายใหม่ 18 กุมภาพันธ์ 2022

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top