BY Zreast
26 Feb 21 2:51 pm

ภาพยนตร์ The Division จะได้ Rawson Marshall Thurber มานั่งแท่นผู้กำกับแทนคนเดิม

7 Views

Rawson Marshall Thurber ผู้กำกับ Red Notice จะมาร่วมกับโปรเจกต์ภาพยนตร์ของ The Division ในฐานะผู้กำกับคนใหม่ แทนที่ David Leitch ก่อนหน้านี้

จากรายงานของสื่อ Deadline ระบุว่า Leitch, ผู้กำกับที่มีผลงานอันเป็นที่รู้จักอย่าง Deadpool 2 ต้องวางมือจากหน้าที่นี้ไป เนื่องด้วยตารางเวลาไม่ตรงกัน และเป็นอุปสรรคต่อการทำงานให้กับโปรเจกต์ปัจจุบันของเขาอย่าง Bullet Train

Thurber ผู้เคยผ่านงานกำกับ Skyscraper และ Dodgeball มาแล้ว จะขึ้นมาแทนที่ในฐานะผู้กำกับคนใหม่ และยังจะมาช่วยเขียนบทร่วมกับ Ellen Shanman ด้วยเช่นเดียวกัน

Netflix ได้สิทธิ์ในการสร้างภาพยนตร์ Tom Clancy’s The Division ตั้งแต่เมื่อปี 2019 และเปิดตัวออกมาในงาน E3 ปีก่อน ซึ่งขณะนั้น Leitch ผู้กำกับคนเดิม กล่าวไว้ว่าเขาจะ “ทำลายคำสาปของวิดีโอเกมที่ถูกสร้างเป็นหนัง” ทว่าน่าเสียดายที่โอกาสนั้นของเขา ไม่ได้เกิดขึ้นกับภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว

The Division จะได้ Jake Gyllenhaal และ Jessica Chastain มาร่วมแสดงนำ เล่าถึงเจ้าหน้าที่พิเศษของหน่วยงาน Division ที่ขึ้นตรงกับรัฐบาล ออกปฏิบัติการกู้คืนมหานครนิวยอร์คจากภัยไวรัสที่แพร่กระจายไปทั่วทั้งเมือง โดยปัจจุบัน ยังไม่มีประกาศกำหนดฉายออกมา และหากมีข่าวคราวความคืบหน้า (รวมไปถึงตัวอย่างภาพยนตร์) เราจะรีบนำมารายงานให้ทราบกันต่อไปอย่างแน่นอน

ที่มา : Deadline

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top