BY Aisoon Srikum
19 Aug 19 2:22 pm

ภาพยนตร์ Resident Evil ฉบับรีบูต จะเคารพต้นฉบับและอิงเนื้อหาจากเกมมากขึ้น

10 Views

Resident Evil เกม Survival Horror ชื่อดังและกลายไปเป็นภาพยนตร์ที่มีความยาวกว่า 6 ภาค แต่น่าเสียดายที่ตัวหนังในภาคหลัง ๆ นั้น ออกทะเลยับเยินจนกู่ไม่กลับแล้ว แถมตัวละครจากเกมที่ไปโผล่ในหนังบางตัวก็ยังสร้างความทรงจำ (ที่ไม่ค่อยจะดีนัก) ให้กับแฟน ๆ อยู่มาก ล่าสุดหลังจาก Resident Evil : The Final Chapter โปรเจคท์หนังของ Resident Evil ก็กำลังจะรีบูตใหม่อีกครั้ง และคราวนี้ผู้สร้างบอกว่ามันจะกลับไปใกล้เคียงกับต้นฉบับเวอร์ชั่นเกมให้มากขึ้น

สำหรับ Resident Evil ฉบับภาพยนตร์ที่สร้างกันมา 6 ภาค แม้จะโดนสับเละไม่มีชิ้นดีจากเหล่าแฟนเกม แต่ตัวหนังกลับทำรายได้ที่น่าพึงพอใจ และตอนนี้โปรเจคท์รีบูตก็กำลังเดินหน้าสร้างกันอยู่ โดยจะกำกับโดย Johannes Roberts ที่มีผลงาน 47 Meters Down ทั้งสองภาค (กำลังจะฉายในบ้านเรา 29 สิงหาคมนี้)

ก็ต้องรอติดตามกันไปว่าการรีบูตใหม่ในครั้งนี้จะออกมาถูกใจทั้งแฟนหนังและแฟนเกมหรือไม่ เพราะตลอดหลายปีที่ผ่านมานี้ เป็นเรื่องยากจริง ๆ ที่หนังที่สร้างจากเกมนั้นจะประสบความสำเร็จจนมีภาคต่อตามออกมา ที่ Resident Evil เข็นออกมาได้ถึง 6 ภาค (หนัง) นั้น แม้จะโดนวิจารณ์ว่าห่วยแตกย่ำแย่เพียงไร แต่มันก็สามารถทำเงินได้นั่นแหละครับ..

Aisoon Srikum

Back to top