BY Nuttawut Apiratwarakul
9 Aug 14 2:06 pm

ภาพยนตร์ Assassin’s Creed เดินหน้าแล้ว

2 Views

หลังเงียบหายไปนานล่าสุด Assassin’s Creed ฉบับหนังโรงก็มีความคืบหน้าหลุดออกมาให้เราได้รับทราบข้อมูลกัน

assassin's creed

ดาราใหญ่ Michael Fassbender ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตหนังเรื่องล่าสุดของเค้าอย่าง Frank ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซท์ IGN ถึงรายละเอียดเกี่ยวกับหนัง Assassin’s Creed ที่เขารับหน้าที่ทั้ง Produce และเป็นนักแสดงในเรื่อง

หลังมีข่าวลือหลุดออกมาก่อนหน้านี้ว่า Michael Fassbender  ไม่พอใจบทของหนังที่ถูกเขียนขึ้นและได้ตัดสินใจทิ้งโครงการนี้ไป ซึ่งเขาก็ออกมาปฎิเสธข่าวลือดังกล่าวอย่างชัดเจน พร้อมยืนยันกับแฟนๆว่าโครงการกำลังคืบหน้าไปอย่างสวยงาม

michael_fassbender

ผมชอบข่าวลือพวกนี้นะ มันยอดเยี่ยมมาก มันทำให้ผู้คนพูดถึงหนังของเราและมันทำให้พวกเค้าสนใจ ผมยืนยันได้เลยว่ายังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมยังเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Assassin’s Creed และตอนนี้พวกเราก็กำลังเขียนบทกันอยู่ ที่จริงแล้วผมต้องกลับไปพบกับคนเขียนบทหลังจากผมเดินทางกลับไปยุโรปหลังเสร็จงาน

แน่นอนว่าแฟนๆทั้งหลายคงจะมีคำถามในใจว่าตัวหนังนั้นจะออกมาในรูปแบบใดและคงความเป็นต้นฉบับของตัวเกมไว้มากแค่ไหนซึ่ง Michael ก็ได้ตอบคำถามนี้ไว้

พวกเราต้องการที่จะเคารพตัวต้นฉบับจากเกมแน่นอนอยู่แล้ว มันมีอะไรเจ๋งๆมากมายจากในเกมให้พวกเราได้เลือกใช้จนเลือกกันไม่ไหวเลยทีเดียว แต่พวกเราก็อยากจะนำอะไรใหม่ๆที่เจ๋งๆใส่เข้าไปทำให้มันออกมาเป็นแนวทางเฉพาะตัวของพวกเราเอง แต่เป็นเพราะพวกเราทำหนังดังนั้นเราก็ต้องทำในสิ่งที่เหมาะกับหนังไม่ใช่วีดีโอเกม แต่ผมหลงรักโลกของ Assassin’s Creed นะ ผมไม่ใช่คนเล่นเกมมากมายอะไร แต่เมื่อผมได้ไปพบกับเหล่าทีมงานของ Ubisoft และพวกเขาอธิบายเรื่องราวต่างๆในเกมและแนวคิดเกี่ยวกับความทรงจำที่อยู่ใน DNA ของเรา ซึ่งเป็นวิทยาศาสตร์ที่ฟังดูเป็นไปได้เนี่ยผมก็คิดกับตัวเองเลยว่า “นี่มันยอดเยี่ยมมาก” และการจะทำให้มันกลายเป็นประสบการณ์ในแบบภาพยนตร์ที่ทุกคนจะได้สัมผัส ผมตื่นเต้นและทำงานอย่างหนักมากเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะได้ผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมา

ในส่วนของผู้กำกับนั้นเราได้ Justin Kurzel มาเป็นหัวเรือใหญ่ในการสร้าง Assassin’s Creed ฉบับหนัง ผลงานล่าสุดของ Justin Kurzel ก็คือภาพยนต์เรื่อง Mcbeth  ซึ่งก็เป็นผลงานที่เขาร่วมมือกับ Michael Fassbender ดังนั้นแฟนๆก็รอชมฝีมือของทั้งสองได้จากเรื่องนี้ครับ

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top