BY Zreast
13 May 23 12:22 am

ภาพที่ไม่ได้เห็นมานาน ! เผยบรรยากาศการต่อคิวซื้อ The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ในวันแรก

1 Views

นับตั้งแต่การเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคของเกมดิจิทัล เราก็แทบจะไม่ได้เห็นการต่อแถวรอซื้อวิดีโอเกมกันอีกแล้ว ทว่าล่าสุดบรรยากาศเหล่านั้นก็หวนกลับมาอีก เมื่อเกมภาคต่อที่ทั่วโลกรอคอยอย่าง “The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom” ออกวางจำหน่าย

โดยเมื่อช่วงค่ำของวันศุกร์ (ช่วงเช้าที่สหรัฐอเมริกา), คุณ Carolyn Petit นักข่าวจากเว็บไซต์ Kotaku เผยให้เห็นบรรยากาศจากเมืองนิวยอร์ก ที่มีผู้คนรอต่อคิวซื้อเกมนี้กันอย่างยาวเหยียด ซึ่งจุดที่เธอถ่ายมาให้ชมนี้ อยู่ห่างจากหน้าร้าน Nintendo จริง ๆ มาแล้วหลายบล็อก นี่จึงเป็นเพียงแค่ส่วนปลาย ๆ แถวเท่านั้นเอง

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะอันที่จริง The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom เริ่มวางจำหน่ายมาตั้งแต่ช่วง 00:01 น. แล้ว (ตามเวลาสหรัฐอเมริกา) จึงหมายความว่านับตั้งแต่นั้น คิวก็ยังคงยาวเหยียดมาตลอด โดยส่วนหนึ่งก็คาดว่าเป็นเพราะหลายคนอยากจะได้เข็มกลัดที่ Nintendo แจกฟรีให้ผู้ซื้อ รวมไปถึงสินค้าสุด Exclusive ที่วางจำหน่ายเฉพาะในโซนนิวยอร์กเท่านั้นด้วย

และไม่ใช่แค่นิวยอร์กที่เดียว เพราะยังมีชาวเน็ตนำภาพบรรยากาศความหนาแน่นมาฝากกันเพิ่มเติมอีก ไม่ว่าจะเป็นจากร้านดังอย่าง GameStop, Best Buy และอื่น ๆ

นับเป็นโอกาสพิเศษจริง ๆ สำหรับวงการเกมในยุคสมัยนี้ ซึ่งนอกจากจะช่วยเสริมความตื่นเต้นในช่วงที่เกมวางจำหน่ายแล้ว ก็ถือเป็นการพบปะพูดคุยกันของแฟน ๆ เกมตระกูล Zelda ด้วยในอีกทางหนึ่ง ที่สำคัญคือคะแนนรีวิวในช่วงแรกก็ถือว่ายอดเยี่ยมมาก จึงต้องบอกว่าคุ้มค่าแก่การรอคอย และน่าจับตาดูทีเดียวว่า The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom จะกวาดยอดขายจนสร้างสถิติอะไรได้บ้างภายในปีนี้

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom วางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะบน Nintendo Switch

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top