BY KKMTC
26 Jan 24 1:36 pm

ภัสสรชัยทัวร์ เปิดตัวรถบัสรุ่นใหม่ เบาะดี เครื่องเสียงเทพ ทีวีชัด พร้อมย้ำเล่น PlayStation 5 แล้วฟินแน่นอน !

170 Views

PatsornchaiTour (ภัสสรชัยทัวร์) บริษัทเช่ารถบัส ได้เปิดตัวรถบัสคันใหม่ที่เป็นทางเลือกสำหรับคนอยากเล่นเกมระหว่างเดินทางไกล หรือต้องการเปลี่ยนบรรยากาศสถานที่เล่นเกม

ในรายละเอียดระบุว่า รถบัสคันใหม่ของภัสสรชัยทัวร์มีชื่อว่า “Galaxy Patsornchai X” ซึ่งเป็นรถยี่ห้อ MAN นำเข้าจากประเทศเยอรมนี โดยรถบัสคันนี้มีคุณภาพพรีเมียม มีเก้าอี้นวดหลังระดับ First-Class นั่งสบาย ใช้ระบบเครื่องเสียง JBL จากสหรัฐอเมริกา และมอบบรรยากาศการเดินทางในรถบัสที่หรูหราตามเอกลักษณ์ของแบรนด์ MAN ที่มีชื่อเสียงอย่างยาวนาน

ด้วยเครื่องเสียง JBL ที่ดังกระหึ่ม จึงเหมาะสำหรับการรับชมสื่อบันเทิงต่าง ๆ เช่น ภาพยนตร์ ซีรีส์ หรือฟังเพลงตลอดทั้งทริป หรือจะสามารถต่อเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 5 เข้ากับโทรทัศน์ แล้ววาร์ปเวลาเดินทางด้วยการเล่นเกมจำนวนหลายชั่วโมงก็ได้เช่นกัน

จะมีอะไรดีไปกว่าการได้นั่งเล่น PlayStation 5 บนรถบัส Galaxy Patsornchai X กับเพื่อนๆ พร้อมระบบเครื่องเสียง JBL สุดกระหึ่ม และเก้าอี้แบบ First Class นวดหลังได้ตลอดทริป

ปฏิเสธไม่ได้ว่าหนึ่งในสิ่งที่น่าเบื่อที่สุดสำหรับการเดินทางไกล คือการนั่งในรถหลายชั่วโมงแล้วไม่มีกิจกรรมให้ทำ เพราะฉะนั้นการเช่ารถบัส Galaxy Patsornchai X เพื่อเอาเครื่องเกมคอนโซลมาต่อเล่นผ่านโทรทัศน์ ก็ถือว่าเป็นวิธีแก้ปัญหาลดความเบื่อหน่าย (ด้วยเงิน ๆ ทอง ๆ) ระหว่างการเดินทางที่ไม่เลวเลยทีเดียว

ที่มา: เพจทางการของ PatsornchaiTour – ภัสสรชัยทัวร์

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top