BY StolenHeart
15 Apr 20 8:59 pm

ฟาร์มใน Silicon Valley เสนอขายวิดีโอหน้าการประชุมในโปรแกรม ZOOM ด้วยเหล่าลามะและแพะในราคาพิเศษ

0 Views

ทุกวันนี้โปรแกรมการประชุมสายระยะไกลอย่าง ZOOM ได้รับความนิยมสูงขึ้นมาก หลายบริษัทเลือกใช้งานโปรแกรมนี้เพราะความสะดวกในการใช้งานที่สูงมาก แต่หลายบริษัทเองก็อาจจะมีอาการเบื่อที่ต้องอยู่แต่ในหน้าจอประชุมสี่เหลี่ยมแบบเรียบง่าย ทำให้ตอนนี้มีฟาร์มหัวใสแห่งหนึ่งใน Silicon Valley เสริมไอเดียการขายลงไปในโปรแกรมเสียเลย

Sweet Farm ฟาร์มเพราะพันธุ์แพะและตัวลามะที่อยู่ไม่ไกลจาก Silicon Valley คือเจ้าของไอเดียที่ว่านี้ ซึ่งโดยปกติแล้วพวกเขาจะหารายได้จากนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมฟาร์มและพาชมสวนผลไม้ ทว่าในตอนนี้ฟาร์มกลับเงียบเหงาเนื่องจากผู้คนต่างกลัวการระบาดของไวรัส COVID-19 กันอย่างหนัก ซึ่งทำให้พวกเขาต้องลองอะไรใหม่ ๆ เพื่อหาทางไปต่อในอนาคต

ทางฟาร์มได้เริ่มโครงการที่มีชื่อว่า Goat 2 Meeting ที่เปิดให้บรรดาบริษัททั้งหลายเช่าเจ้าแพะหรือลามะในฟาร์มไปนั่งร่วมประชุมในโปรแกรม ZOOM เพื่อความคึกคัก โดยมีหลายราคาให้เลือกตั้งแต่แบบ Private ไม่เกิน 6 คน 20 นาทีที่ราคา $65 หรือ 2,100 บาท แบบหมู่คณะไม่จำกัดจำนวน 10 นาทีที่ $100 หรือ 3,200 บาท และ 25 นาทีในราคา $250 หรือ 8,000 บาท

ซึ่งก็ไม่น่าเชื่อว่าหลังจากที่ทางฟาร์มเปิดโครงการนี้มาตั้งแต่เดือนมีนาคม ยอดผู้ใช้บริการก็พุ่งกระฉูดไปมากกว่า 300 รายการ ทำให้เจ้าสัตว์ในฟาร์มของพวกเขาได้ไปโชว์ตัวในการประชุมของบริษัทต่าง ๆ กว่า 500 แห่ง เรียกว่าได้ผลดีจนน่าทึ่งทีเดียว

สำหรับบริษัทไหนที่สนใจ ก็สามารถเข้าไปกรอกรายละเอียดเพื่อนำเจ้าลามะกับแพะสุดหล่อมาเข้าร่วมประชุมกันได้ที่หน้าเว็บไซต์ของ Sweet Farm กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top