BY StolenHeart
10 Apr 19 8:29 am

พบกับ Mod Fallout: New Vegas ที่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับโลกที่เกิดขึ้นหลังจบเกม

32 Views

หลายคนน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่า Fallout: New Vegas นั้นมีฉากจบที่สามารถจบได้หลายแบบ ขึ้นอยู่กับการเลือกของผู้เล่นเอง แต่หลังจากที่เล่นจบไป เราก็ไม่มีโอกาสได้สัมผัสว่าโลกที่เปลี่ยนแปลงไปด้วยน้ำมือของเรานั้นเป็นอย่างไร วันนี้โอกาสที่เราจะได้สัมผัสกับโลกหลังจบเกมมาถึงแล้ว ด้วย Mod ตัวใหม่ล่าสุดนี้

โดย Mod ตัวนี้มีชื่อว่า FPGE – Fucntional Post Game Ending ที่เป็นการต่อยอดมาจาก Mod CAGE หรือ Continue After Game Ending ที่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นต่อหลังจบเกมได้ แต่ FPGE นี้จะเพิ่มรายละเอียดใหม่ ๆ ที่เกิดจากทางเลือกที่เราได้ทำไปในเนื้อเรื่องหลักอีกด้วย

ยกตัวอย่างเช่น ถ้าผู้เล่นช่วยเหลือฝ่าย Legion พวกมันก็จะออกมาเดินตรวจตราและแผ่ขยายอำนาจใน Mojave Wasteland มากขึ้น หรืออย่างพวก Great Khan ที่ละทิ้งถิ่นที่อยู่ของตัวเองและออกเดินทางไปยังถิ่นอื่น เป็นต้น และบทสนทนาของชาวเมืองกับผู้เล่นก็จะเปลี่ยนไปด้วยเช่นกัน รวมไปถึงจุดเล็กจุดน้อยมากมายที่มีการเปลี่ยนแปลงอีกด้วย

สำหรับคนที่อยากสัมผัสว่า โลกที่เราเป็นผู้สร้างใน Fallout: New Vegas ที่เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมหลังจบเกมไปแล้วนั้นเป็นอย่างไร ก็สามารถโหลด Mod ตัวนี้มาลองกันได้ ที่นี่ ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top