BY KKMTC
8 Oct 21 6:25 pm

พบกับเพจ ‘โพยลงดัน’ เพจสอนเล่น FF XIV ผ่านภาพวาด ที่น่ารักปุ๊กปิ๊กที่สุดในประเทศไทย!

4 Views

แม้หนังสือไกด์จะช่วยให้ชีวิตการเล่นเกมง่ายขึ้นก็จริง แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าไกด์ที่เต็มไปด้วยอักษรหนึ่งหน้ากระดาษนั้น มันทำให้การนำเสนอดูน่าเบื่อ ไม่น่าอ่านเอาซะเลย

แต่หากกำลังมองหาไกด์เกมที่อ่านเพลิดเพลินไม่มีเบื่อ เราแนะนำกับ ‘โพยลงดัน’ เพจไกด์สำหรับช่วยเล่นเกมออนไลน์ Final Fantasy XIV ที่มาพร้อมกับการนำเสนอไม่เหมือนใคร

โพยลงดัน นำเสนอไกด์ด้วยการวาดภาพออกแบบตัวละครคลาสกลายเป็นแมวน้อยน่ารัก และตัวอักษรในภาพทั้งหมดได้เขียนโดยลายมือเจ้าของเพจเอง ทำให้ไกด์ของเพจนี้มีลักษณะคลีน สบายตา ไม่รกจนเกินไป แถมอธิบายได้ชัดเจนอีกด้วย ซึ่งทางเจ้าของเพจได้กล่าวกับเราว่า คอนเซปต์ของโพยลงดันคือต้องจบทุกหัวข้อให้อยู่ในแผ่นเดียว คล้ายกับตอนที่ตัวเองจดโพยข้อสอบตอนเรียนเลย ก็เลยได้มาวาดไกด์เกม FFXIV ในสไตล์นี้

และแน่นอน ทางเพจได้ใจดี มีการปล่อยลิงก์ให้ดาวน์โหลดภาพระดับ HD เพื่อให้เกมเมอร์สามารถบันทึกไฟล์ลง Desktop หรือมือถือ ให้สามารถอ่านไกด์ได้ตลอดเวลาโดยไม่จำเป็นต้องพึ่งอินเทอร์เน็ต

โพยลงดัน นับว่าเป็นเพจที่น่าสนใจมากสำหรับใครกำลังมองหาไกด์เกม FF XIV ที่อ่านง่าย ถ้าหากสนใจ ก็สามารถแวะเยี่ยมชมเพจของเจ้าตัวผ่าน Facebook กับ Twitter ได้เลย

เพจ FB ‘โพยลงดัน’ : https://www.facebook.com/poilongdun

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top