BY Aisoon Srikum
31 May 21 1:49 pm

พนักงาน Bethesda ออกมาโต้ข่าวลือว่า Microsoft ไม่ได้เปลี่ยนวัฒนธรรมองค์กร และไม่มีใครลาออกจากบริษัททั้งสิ้น

0 Views

หลังจากมีข่าวทางการออกมาว่า Microsoft ได้เข้าซื้อ Bethesda อย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

มีข่าวลือออกมาว่า พนักงานหลายคนของ Bethesda ตัดสินใจลาออกจากบริษัท เพราะ Microsoft ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมองค์กรของทาง Bethesda  โดยข่าวลือนี้มาจากคุณ Tyler McVicker ขาปล่อยข่าวลือเจ้าประจำ และมีจริงบ้าง ไม่จริงบ้าง สลับกันไป

แต่ข่าวนี้ถือว่า Tyler ได้ข้อมูลผิดมาอย่างเห็นได้ชัด เพราะหลังจากที่เขาได้ปล่อยข่าวนี้ไป บนรายการทางช่อง Youtube ของเขา เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา พนักงานหลายคนของทาง Bethesda ก็ออกมาปฏิเสธข่าวนี้ในทันที

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ Blitz187 หรือ Quantumblitz187 ที่ทำงานเป็น Level Designer ของ Bethesda ออกมาตอบว่า ไม่มีใครลาออกจากบริษัททั้งนั้น พนักงานและผู้ทำงานทุกคนยังอยู่กันครบ บางคนอาจเกษียณอายุไปแล้ว แต่ผมไม่แน่ใจว่าคุณไปเอาข้อมูลมาจากไหน

แน่นอนว่า เจ้าตัวผู้ทำงานในบริษัทออกมาตอบเองขนาดนี้ รอบนี้ข่าวลือของ Tyler McVicker ก็อาจจะผิดพลาดกันไปตามระเบียบ ซึ่งที่ผ่านมา ตัวของ Tyler เองก็ปล่อยข่าวลือที่ทั้งถูก ทั้งผิดบ้างเป็นปกติอยู่แล้ว

รายงานล่าสุดตอนนี้มีข่าวลือว่าทาง Bethesda เตรียมเปิดตัวเกม AAA เกมใหม่ในงาน E3 2021 นี้ มากกว่า 5 เกมด้วยกัน ยิ่งตอกย้ำว่า พวกเขายังมีทีมงานและบุคลากรคุณภาพอยู่อีกมากที่จะขับเคลื่อนโปรเจกต์เกมใหม่ ๆ ในอนาคต

แฟน ๆ Bethesda รอข่าวสารเกมใหม่กันได้ภายในเดือนนี้ เชื่อว่าไม่ได้พักหายใจหายคอกันอย่างแน่นอน

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top