BY StolenHeart
1 May 19 4:09 pm

ฝันเป็นจริง ! Razer เตรียมสร้างเครื่องปิ้งขนมปัง RGB สนองความต้องการของแฟน ๆ แล้ว

4 Views

ถ้าหากจำกันได้ เมื่อหลายปีก่อน ทาง Razer เคยโพสมุก April’s Fool ขำ ๆ เกี่ยวกับเครื่องปิ้งขนมปังที่มีไฟหลากสี ซึ่งก็ไปจุดกระแสความอยากได้ให้กับแฟน ๆ บางกลุ่มจนถึงขนาดมีการเรียกร้องให้ทำของสิ่งนี้ออกมาอย่างจริงจัง และในที่สุด สิ่งที่พวกเขาอ้อนวอนก็สัมฤทธิ์ผล เมื่อทาง Razer จะวางจำหน่ายเครื่องปิ้งขนมปังแบบ RGB ขึ้นมาจริง ๆ ในท้องตลาดแล้ว

โดยเรื่องราวความเป็นไปของโปรเจคนี้ถูกรวบรวมโดยเว็บไซต์ Vulcan Post ที่รายงานว่า ในช่วงเดือนมกราคมปีนี้นั้น ทาง CEO ของ Razer คุณ Min-Liang Tan และ Elon Musk ประธานของ Testla ได้มีการพูดคุยกันผ่านทาง Twitter กันอย่างสนิทสนมเกี่ยวกับงานของพวกเขา โดย Elon บอกว่าชอบ Gaming Gear ของทาง Razer มาก

ซึ่งกระแสเล็ก ๆ นี้ก็ทำให้แฟน ๆ ที่รอคอยกันอยู่นั้นเริ่มก่อตัวขึ้น เพราะเป็นไปได้หรือเปล่าว่าทั้งสองค่ายนี้จะมาร่วมมือกันพัฒนาอะไรสักอย่างที่น่าทึ่งมาก ๆ เช่นรถพลังไฟฟ้า Tesla กับไฟ Razer แบบ RGB อะไรแบบนี้ หรืออาจจะหมายถึงเครื่องปิ้งขนมปัง Razer Toaster ในตำนานด้วย

และในที่สุดหลังจากผ่านมาห้าปี คุณ Min-Liang Tan ก็ใจอ่อน หลังจากที่ผ่านมามีการสร้างเนื้อหาเกี่ยวกับ Razer Toaster ตัวนี้เผยแพร่ออกไปและได้รับ Like ครบ 1 ล้านครั้ง รวมไปถึงมีคนยอมไปสักรอยสักรูปเครื่องปิ้งขนมปัง Razer ออกมาอีก 12 ราย เขาก็เตรียมที่จะเริ่มโครงการทำเครื่องปิ้งที่ว่านี้อย่างจริงจังแล้ว

“เอาละ ผมก็ไม่คิดว่าพวกคุณจะทำได้นะ แต่ก็ทำได้จริง ๆ กับ 1 ล้าน Like สำหรับรอยสักทีที่พวกนายสักกันมาเป็นรูป Razer Toaster คิดเป็นอันละ 100,000 Like แล้วมีพวกคุณสักมาจริง ๆ 12 คน

อืม จะให้พูดยังไงดี ผมเองก็ไปกด Like เพจของพวกเขาแล้วด้วย แถมตอนนี้ผมก็เริ่มไปคุยกับฝ่ายออกแบบและวิศวกรของเราแล้วด้วย มันอาจจะใช้เวลาสักสองสามปีนะ แต่ผมจะคอยแบ่งปันความคืบหน้าในการพัฒนาอยู่เรื่อย ๆ ละกัน ถือเป็นเรื่องที่ผมทำให้กับชุมชนคนที่ติดตามมาตลอดละกัน”

เรียกว่าฝันเป็นจริงกันแล้วเรียบร้อยสำหรับเรื่องนี้ ใครที่รออยากเป็นเจ้าของเครื่องปิ้งขนมปังที่น่าจะมีไฟ RGB ประดับแบบจริงจังในแบรนด์ Razer ก็น่าจะสมหวังกันอย่างแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top