BY StolenHeart
1 Dec 18 5:18 am

ฝันสลาย ! Rocksteady จะไม่เปิดตัวเกมใหม่ในงาน The Game Awards ปีนี้

2 Views

แม้จะมีข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับเกมใหม่ของค่าย Rocksteady ผู้พัฒนาเกมซีรีส์ Batman Arkham ว่าจะเป็นเกม Superman แบบ Open World แบบเดียวกัน และจะเปิดตัวในงาน The Game Awards ในสัปดาห์หน้า แต่ดูเหมือนว่าฝันที่เราจะได้เห็นเกมนี้จากพวกเขาก็คงค้างเติ่งไปเสียแล้วเพราะได้มีการยืนยันแล้วว่าพวกเขาจะไม่มีการเปิดตัวเกมใหม่ในงานนี้แน่นอน

Sefton Hill ผู้ร่วมก่อตั้งของ Rocksteady Studios ได้เปิดเผยเรื่องนี้ผ่านทาง Twitter ส่วนตัวของเขาว่าทาง Rocksteady จะไม่มีเกมใหม่ใด ๆ ไปประกาศเปิดตัวในงาน The Game Awards 2018 อย่างแน่นอน แต่ก็ยืนยันแล้วว่าตอนนี้พวกเขากำลังง่วนอยู่กับโปรเจคเกมใหม่อย่างตั้งอกตั้งใจ พร้อมกับยังบอกใบ้มาอีกด้วยว่าไม่ใช่เกม Superman อย่างแน่นอน

“กำลังรอการมาของ #TheGameAwards ปีนี้อย่างจดจ่อเลย! ปีนี้เราก็ยังทำงานพัฒนาเกมอย่างหนักในฐานทัพของเรา แต่ก็อย่าหวังว่าจะมีเกมใหม่จาก Rocksteady มาเปิดตัวในงานนี้นะ ถ้าพร้อมเมื่อไหร่เดี๋ยวจะเอามาโชว์ให้ดู แล้วบอกไว้ก่อนว่าไม่ใช่ Superman นะ”

นับว่าน่าเสียดายที่เกมใหม่ของพวกเขาจะไม่เปิดตัวในสัปดาห์หน้าอย่างแน่นอน แถมไม่ใช่เกม Superman ด้วย แล้วจะเป็นเกมอะไรกันแน่ก็ต้องรอทาง Rocksteady เปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่งในอนาคตครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top