BY KKMTC
24 Mar 20 9:49 pm

ฝันสลาย ! Konami ออกมายืนยันว่าข่าวลือการพัฒนาเกม Silent Hill ภาคใหม่สองภาค “ไม่เป็นความจริง”

6 Views

เจ้าสำนัก Rely On Horror ได้ส่งอีเมลสอบถามถึงบริษัท Konami หลังจากมีรายงานข่าวลือว่า Sony กำลังมีการพัฒนาเกม Silent Hill ภาคใหม่สองเกม โดยเกมหนึ่งเป็น Silent Hill ภาค Reboot พัฒนาโดย Japan Studio และ Silent Hill พัฒนาโดย Kojima Productions ซึ่งทำให้เกมเมอร์หลายคนต่างตื่นเต้นกับการกลับมาอีกครั้งของเกมตระกูล Silent Hill

แต่น่าเสียดายที่ความไฮป์ของ Silent Hill ภาคใหม่ ต้องถูกเบรกไว้เพียงเท่านี้ เพราะล่าสุด ตัวแทนฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Konami ได้ออกมายืนยันแล้วว่าข่าวลือดังกล่าว “ไม่เป็นความจริง”

พวกเราได้ตระหนักถึงข่าวลือและรายงานชิ้นนี้ แต่เรายืนยันว่าข่าวลือดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริง ผมเข้าใจว่านี่ไม่ใช่คำตอบที่แฟน ๆ อยากได้ยินครับ

นอกจากนี้ ในอีเมลต้นฉบับมีการกล่าวเสริมว่า Konami ยังไม่ปิดโอกาสสร้างเกม Silent Hill ภาคใหม่ แต่แน่นอนเกรงว่าข่าวลือชิ้นนี้จะสร้างความเข้าใจผิดให้ทุกคนมากขึ้น ทำให้ทีมงานตัดสินใจออกมาตอบคำถามเพื่อสยบข่าวลือในที่สุด

การยืนยันข่าวลือว่าการพัฒนาเกม Silent Hill ภาคใหม่ไม่เป็นความจริง ก็หมายความว่าเรื่องราว Sony ไม่ปลื้มกับยอดขาย Death Stranding จนต้องขอซื้อ IP จาก Konami เพื่อพัฒนาเกม Silent Hill ภาคใหม่ ก็อาจไม่เป็นความจริงตามมา และก่อนหน้านี้ ที่ Masahiro Ito อดีตผู้กำกับศิลป์เกม Silent Hill เคยกล่าวกำลังพัฒนาเกมใหม่นั้น อาจไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับเกม Silent Hill ภาคใหม่อีกด้วย

ก็ขอแสดงความเสียใจกับแฟน ๆ Silent Hill มา ณ ตรงนี้ ถ้ามีข่าวเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top