BY KKMTC
10 Jul 23 10:56 am

ผู้ให้เสียง Adam Jensen กล่าว ยังไม่ได้รับการติดต่อให้พากย์เสียงในเกม Dues Ex ภาคใหม่

7 Views

ดูเหมือนว่าเกม Deus Ex ภาคใหม่อาจจะยังไม่เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ ?

Elias Toufexis นักพากย์เสียงให้กับตัวละคร Adam Jensen ได้เผยผ่านช่องทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เขายังไม่ได้รับข่าวสารเกี่ยวกับการพัฒนาเกม Deus Ex ภาคใหม่ และยังไม่ได้รับการติดต่อจากทีมพัฒนาเกมให้พากย์เสียงในเกมภาคใหม่อีกด้วย

“ผมรู้สึกยินดีที่ได้รับงานพากย์เสียงให้ตัวละครมากมายในช่วงนี้ แต่ก็คาดหวังเหมือนกันว่าผมจะได้ทำงานในเกม Deus Ex ภาคใหม่ด้วย

สาเหตุที่ผมพูดออกมาได้ เพราะผมไม่มีสัญญา NDA เกี่ยวกับ Deus Ex และยังไม่มีใครติดต่อหาผมเลย นี่เป็นเรื่องจริงนะ” – Elias Toufexis กล่าว

อย่างไรก็ตาม เกมตระกูล Deus Ex ยังไม่อวสานซะทีเดียว เพราะย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา Jason Schreier นักข่าวจาก Bloomberg รายงานว่าเกม Deus Ex ภาคใหม่ กำลังอยู่ในการพัฒนา “ช่วงเริ่มต้นมาก ๆ” (very very early) และคาดว่าตัวเกมยังต้องใช้เวลาสร้างอีกสักพักใหญ่

ถ้าหากเกม Deus Ex ภาคใหม่ได้ดำเนินการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและมีความราบรื่น มีความเป็นไปได้ว่า Elias Toufexis อาจจะได้กลับมาพากย์เสียงตัวละคร Adam Jensen อีกครั้งในอนาคต แต่แน่นอน เนื่องจากทีมงาน Eidos Montreal ยังไม่มีการเปิดตัว Deus Ex ภาคใหม่อย่างเป็นทางการ จึงยังคอนเฟิร์มไม่ได้ว่าเกมภาคใหม่จะเกิดขึ้นหรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: PC Gamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top