BY Zreast
17 May 21 9:56 pm

ผู้ให้เสียงพากย์ Nathan Drake เอ่ยปากชมฝีมือการแสดงของ Tom Holland ในภาพยนตร์ Uncharted ที่จะฉายปีหน้า

8 Views

Nolan North ผู้ให้เสียงพากย์ Nathan Drake ในเกม Uncharted เผยถึงความรู้สึกประทับใจในตัวของ Tom Holland ที่จะได้มารับบทเดียวกันใน Uncharted ฉบับภาพยนตร์

Nolan เล่าถึงเรื่องนี้ในระหว่างรายการพ็อดแคสต์ Good Game Nice Try ว่าเขามีโอกาสได้เข้าไปเยี่ยมชมกองถ่าย และพบกับ Tom Holland, นักแสดงดังที่ทั่วโลกต่างรู้จักจากบทบาท Spider-Man และอดไม่ได้ที่จะต้องเอ่ยปากชมทีหลังว่า

“เขาเป็นเด็กดีมาก, มาก ๆ เลยทีเดียวล่ะ แถมยังกระตือรือร้น, ดูแข็งแรง, เป็นนักเต้นที่เก่งกาจ และยังเป็นสตันท์เองอีกด้วย ความสามารถด้านร่างกายเขานี่เกินขีดสุด ๆ”

นับเป็นสัญญาณที่ดีทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้ Holland เคยเผยถึงความวิตกว่าเขาจะทำมันออกมาดีหรือไม่กับบทนี้ และ Nolan ก็เป็นอีกหนึ่งเสียงที่ออกมายืนยันว่ามันต้องยอดเยี่ยมแน่ ๆ

Nolan ยังมีโอกาสได้พบกับ Mark Wahlberg ผู้ที่รับบทเป็น Sully (Victor Sullivan) และให้ความเห็นด้วยเช่นกัน ว่าเขากับ Holland มีเคมีที่เข้ากัน และรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นทั้งสองไปปรากฏอยู่บนจอภาพยนตร์

เขาทิ้งท้าย

“มันเป็นไอเดียที่เจ๋งนะ คุณเห็น Nathan Drake ในเกมครั้งแรกเขาก็อายุ 30 ต้น ๆ ไปแล้ว ซึ่งนั่นคือจุดที่ผมอยู่ จนกระทั่งปาเข้าไปอายุ 40 นู่น แล้วถ้าเกิดว่าเป็น Nathan Drake ในอายุประมาณ 20 ล่ะ ?”

“แทนที่ภาพยนตร์จะเป็นการรีเมคจากตัวเกม ให้คุณใช้เวลานั่งดูมัน 2 ชั่วโมงด้วยความรู้สึกแค่ว่าโอเค ตอนนี้คุณจะได้รับโอกาสเห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อน นี่จะเป็น Nathan Drake ในเวอร์ชันช่วงอายุ 20 ที่ผมว่ามันต้องออกมาเยี่ยมแน่นอน”

Nolan North

Uncharted มีกำหนดฉายในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2022 นำแสดงโดย Tom Holland, Mark Walhberg, Antonio Banderas และกำกับโดย Ruben Fleisher (Venom และ Zombieland) โดยหากมีการปล่อยวิดีโอตัวอย่างแรกออกมาแล้ว เราจะนำมาเผยให้ทราบกันต่อไป

ที่มา : GamesRadar+

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top