BY KKMTC
14 Jan 21 4:00 pm

ผู้ให้กำเนิด Super Smash Bros. รู้สึกซาบซึ้งที่ CDPR แสดงความจริงใจ ด้วยการให้คืนเกม Cyberpunk 2077

3 Views

Masahiro Sakurai ผู้ให้กำเนิดเกมตระกูล Super Smash Bros. ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเกม Action RPG อย่าง Cyberpunk 2077 ผ่านสื่อเกมญี่ปุ่น Famitsu

โดย Sakurai แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ Cyberpunk 2077 มากมาย โดยสิ่งหนึ่งที่ Sakurai ชื่นชอบมากที่สุดคือวิธีการจัดการและนโยบาย Refund โดยทีมงาน CD Projekt RED เขากล่าวว่าการแสดงความจริงใจของ CDPR ทำให้เขายิ่งอยากสนับสนุนเกม Cyberpunk 2077 มากกว่าเดิม

การจัดการและนโยบาย Refund เกมเป็นสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกซึ้งต่อทีมพัฒนาเกม เพราะเป็นการแสดงความจริงใจที่ผมไม่เคยเห็นหรือได้ยินมาก่อน

Sakurai ลองเล่น Cyberpunk 2077 ทั้งเวอร์ชัน PlayStation 4 Pro และ PC โดยเขาระบุว่าเกมเวอร์ชัน PS4 Pro สามารถรันได้ลื่นไหล 30FPS ซะส่วนใหญ่ และไม่ค่อยมีปัญหาระหว่างการเล่นเกม แม้พบบั๊กหลายครั้งใน PC ก็ตาม

นอกจากนี้ Sakurai กล่าวว่า Cyberpunk 2077 มีคุณภาพมากพอที่จะบอกว่าเป็นเกมมหัศจรรย์ในมุมมองของเขา พร้อมยืนยันว่าจะติดตามความคืบหน้า และสนับสนุนเกมจากก้นบึ้งหัวใจต่อไป

อย่างที่หลายคนทราบกันดีอยู่แล้ว CDPR ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากปล่อยเกม Cyberpunk 2077 ในสภาพไม่สมบูรณ์แบบ โดยตัวเกมมีปัญหา Performance กับบั๊กมากมายเกินจะรับไหวในเวอร์ชัน PS4 กับ Xbox One ทำให้ PS Store สั่งลงดาบด้วยการถอดเกม Cyberpunk 2077 ออกจากร้านค้า พร้อมเปิดให้ผู้เล่นสามารถเรียกร้อง Refund เกมดังกล่าว

แม้ Sakurai ไม่เปิดเผยว่าเขาได้ Refund เกม Cyberpunk 2077 หรือไม่ แต่หากอ้างอิงจากบทสัมภาษณ์ ก็ดูเหมือนว่าจะชื่นชอบเกมดังกล่าวมาก ๆ เลยทีเดียว

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top